Cầm kim cương ở đâu uy tín, nhanh chóng, lãi và phí thấp?

Joined
Jun 10, 2021
Messages
46
Reaction score
0
Kim cương quý giá và có giá trị kỷ niệm cao nên giải pháp cầm kim cương là lựa chọn hàng đầu khi bạn cần tiền mà không muốn bán đi. Tuy nhiên cần tìm hiểu cầm kim cương ở đâu uy tín và an toàn trước khi quyết định.



Thông thường, nhiều người vẫn hay tìm kiếm thông tin của các địa chỉ cầm đồ trước qua internet. Nhưng với cách này sẽ có rất nhiều lựa chọn, khiến bạn khó mà đưa ra quyết định phù hợp. Hãy nắm vững những tiêu chí đơn giản giúp bạn chọn ra nơi cầm kim cương uy tín và đáng tin cậy.

Ưu tiên những đơn vị công bố lãi và phí
Khi đi vay hay cầm đồ, điều cần quan tâm nhất chính là lãi và phí, hay toàn bộ chi phí bạn cần trả để sử dụng số tiền nhận được. Ở nhiều đơn vị cầm đồ, họ chỉ công bố mức lãi suất hay thậm chí không công bố. Điều này rất bất lợi cho bạn khi cầm một tài sản lớn như kim cương.

Hãy tìm hiểu kỹ mức lãi và phí tại nơi bạn định đến cầm. Ngoài ra hãy hỏi kỹ càng nơi đó có cần thêm phụ phí gì hay không. An toàn nhất là bạn hãy chọn những nơi có công bố lãi và phí như Cầm đồ Người Bạn Vàng. Bạn sẽ ước lượng được chi phí sử dụng vốn mình sắp phải trả.



Ngoài ra cũng rất cần thiết để bạn tìm hiểu cách tính lãi và phí, hay lãi suất để tiện so sánh. Đây cũng là điều quan trọng trước khi bạn trả lời được câu hỏi cầm kim cương ở đâu.

Cầm kim cương ở đâu bảo quản tài sản đúng chuẩn?
Một tiêu chí quan trọng khác chính là quy trình định giá, bảo quản tài sản. Điều người đi cầm kim cương lo lắng nhất là tình trạng của tài sản khi nhận lại. Với những nơi cầm kim cương ít kinh nghiệm về trang sức sẽ rất dễ làm hư hại tài sản. Những trường hợp như làm mất giấy chứng nhận, thất lạc... rất có thể xảy ra.



Vậy cầm kim cương ở đâu sẽ tránh được tình trạng trên? Bạn hãy chọn những nơi có công khai quy trình kiểm định và bảo quản tài sản. Tham khảo trước và đối chứng với quy trình tại cửa hàng. Niêm phong tài sản càng kỹ lưỡng, bạn càng có thể yên tâm về viên kim cương của mình.

Những đối tác, đơn vị liên quan tạo thêm uy tín
Một yếu tố phụ nhưng là bảo chứng cho sự an toàn chính là các đối tác của nơi cầm. Đặc biệt những viên kim cương giá trị càng cao, bạn càng phải lưu ý.

Không nhiều đơn vị dám nhận cầm những viên kim cương có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Hãy chọn những nơi như Cầm đồ Người Bạn Vàng, điều này sẽ được đảm bảo. Bởi chúng tôi là đối tác chiến lược với PNJ, có kinh nghiệm trong ngành đá quý và trang sức. Có sự đảm bảo và cam kết chặt chẽ với khách hàng. Mang tài sản giá trị của bạn đến Người Bạn Vàng, bạn đã trả lời được cho câu hỏi: Cầm kim cương ở đâu đâu an toàn, uy tín?

Xem địa chỉ cầm kim cương uy tín tại đây.

Định giá ngay tại đây.
 
Top