Cách treo cờ phướn

sieutocviet4

Member
Joined
Jan 28, 2019
Messages
232
Reaction score
0
Ắt hẳn khi đi trên đường phố nước ta ai ai cũng có thể dễ dàng bắt gặp các cờ phướn được treo khắp nơi,
tính phổ biến rộng rãi mà nó đem lại cho mọi người là 1 điều không cần phải nói tới.
Nhưng trước hết sẽ có 1 vài quy tắc bắt buộc phải tuân theo khi chúng ta cần quảng bá sự kiện của mình bằng cách treo cờ phướn.
Nếu tự ý treo cờ phướn của cá nhân mình mà không có sự cho phép hoặc không đúng với quy định pháp luật, bạn sẽ bị xử phạt rất cao vì những tình huống không đáng có.
Vì vậy, trong bài viết sau Truyền Thông Thành Phố sẽ phổ biến cụ thể hơn để giúp mọi người có thể thuận tiện hơn về quy trình đặt treo cờ phướn ngoài trời hiệu quả cũng như hiểu thêm về quy định về luật của việc này 1 cách chính xác.





Phổ biến thêm về dịch vụ treo cờ phướn



Mục đích của dịch vụ treo cờ phướn



Nếu di chuyển trên đường mỗi ngày, bạn thường xuyên thấy được là dọc trên tất cả các tuyến đường lớn nhỏ ở TPHCM vô số các bảng hiệu,
cờ phướn quảng cáo lần lượt thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.
Đặc biệt hơn nữa do dân số ở TPHCM thuộc dạng đông đúc bậc nhất đất nước nên số lượng người ra vào trong mỗi con đường luôn ồ ạt và liên tục.
Các cột đèn, cột trụ lại được lắp đặt ở vỉa hè,
trên 2 lane xe chạy chính là nơi cho những chiếc cờ phướn quảng cáo tung bay và ngày 1 tăng thêm mang đến hiệu quả tuyệt vời cho người quảng cáo.
Do dân số đông cộng với nhiều tuyến dường lớn nhỏ nên việc treo cờ phướn,
bảng quảng cáo sẽ lập tức thu hút và đập vào ánh mắt người đi đường mà ta không cần phải làm gì nhiều. Qua những đặc điểm hiệu quả đó,
ngoài những cờ phướn quảng cáo sự kiện thì còn những dạng cờ phướn của pháp luật, tuyên truyền các chính sách của nhà nước,
các cờ phướn cổ động mang nhiều vấn đề chính trị xã hội cũng được treo khắp nơi.
Trên con đường đi, bạn có thể dễ dàng bắt kịp được các chính sách mới hiện nay, hiểu được nhiều vấn đề cũng như sự kiện thông qua các bảng cờ phướn. Qua đó, ta có thể thấy lợi ích và ý nghĩa của việc này mang lại là rất cần thiết.



Treo cờ phướn như thế nào cho hiệu quả?





Nếu bạn đã có mục đích quảng cáo về các sự kiện của doanh nghiệp, cá nhân thì nên chọn cho mình 1 nơi đặt in cờ phướn vào thời điểm vài tháng hoặc vài tuần trước đó phụ thuộc vào tính chất của sự kiện.
Điều này sẽ phần nào đảm bảo được thời gian lan truyền rộng rãi trên đường phố của nó nhằm mang lại hiệu quả hơn cho bản thân.
Chưa hết, bạn nên lựa chọn treo bảng cờ phướn ở những nơi mật độ di chuyển đông đúc ban ngày lẫn ban đêm để thông tin được mọi người biết tới 1 cách tối ưu
và nhanh nhất. Ở những nơi có giờ cao điểm đông đúc, mọi phương tiện sẽ thay nhau mà lưu thông nên tất cả mọi người đều di chuyển từ từ,
đây là lúc những tấm cờ phướn của bạn phát huy tác dụng hiệu quả nhất.
Ngoài điều kiện thời gian và địa điểm, cờ phướn sự kiện của bạn cũng cần quan trọng về vẻ ngoài và chất liệu để có thể chịu được mưa gió theo thời gian.
Yếu tố về chất liệu cờ phướn, thiết kế mĩ thuật, kĩ thuật và mực in cũng rất quan trọng.



Quy định treo cờ phướn quảng cáo, sự kiện trên đường phố



Dù các bảng quảng cáo bằng cờ phướn đến từ nhiều nơi khác nhau nhưng đều phục vụ mục đích cuối cùng là quảng cáo và tuyên truyền về văn hóa,
chính trị xã hội, mỗi mục đích đều có mỗi bộ luật khác nhau.



Luật treo cờ phướn sự kiện, treo cờ phướn để quảng cáo
Trong tất cả các ngày lễ, sự kiện đặc biệt, hội chợ, ngày kỉ niệm đáng nhớ, quảng cáo pr cần nắm rõ các điều luật sau:
_ Thời gian in trên cờ phướn quảng cáo không được vượt quá 15 ngày cho phép.
_ Cần đặt cờ phướn quảng cáo có kích thước trong mức quy định có thể, nếu không tuân thủ và xê xích về kích thước bạn có thể bị xử phạt.
_ Bạn cần phải khai báo rõ tên đơn vị tổ chức sự kiện in trên cờ phướn khi xin giấy phép, thời gian gia hạn và địa điểm cần độ chính xác để hiểu rõ nhất về nội dung mà bạn quảng cáo.
_ Trên mỗi địa phương như quận, huyện, thành phố, địa phương bạn chỉ được phép quảng cáo tối đa 30 cờ phướn cho 1 sự kiện diễn ra tại chính nơi đó.
_ Cần hoàn thành đủ các thủ tục và được Nhà Nước cấp giấy phép treo cờ, làm xong đầy đủ các thủ tục trước khi treo cờ phướn lên cột.
Quảng cáo cờ phướn trên những địa bàn được quy định hợp pháp.
_ Trong quá trình gia hạn hợp đồng treo cờ phướn, cần cung cấp đủ các khoản chi phí cần thiết có liên quan mật thiết theo văn bản được ghi trong giấy phép.
Để đặt cờ phướng treo quảng cáo và in backdrop, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin đường dây nóng:



Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông Thành Phố
Email: [email protected]
Website: https://truyenthongthanhpho.net
Hotline: 089.6633.323 (Tư vấn)
Trụ Sở: 240 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM
Xưởng in: 17 Lô H1, Đường số 40, KDC Tân Qui Đông, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Sản Xuất: 6C Tú Xương Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
 
Top