Các thím có ai lấy vợ/chồng theo kiểu lấy đại một người cho xong vào chia sẻ đi nào

bdt195

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
346
Reaction score
1
sieu_ban_lui said:
Có nhiều người rất thích lựa nhé.
Hồi 18 lựa ngành học, cuối cùng lựa ngành vừa khó vừa ít việc làm.
Hồi 23 lựa công việc, cuối cùng lựa phải công việc vừa cực, lương vừa ít, chỉ được cái mã.
Hồi 25 lựa người yêu, tiêu chuẩn cao vời vợi, lựa hoài lựa mãi, chần chừ hết ngày hết tháng.
Hồi 28 cảm thấy bức bách, hết cmn thời gian thì ráng lựa người để kết hôn.
Cuối cùng lựa trúng người không như ý.
Đời là vậy, nếu khả năng lựa chọn như :lol: thì tốt nhất cứ nhắm mắt mà đi.
Hồi 18 lựa ngành học, lựa được đúng ngành mình thích và phù hợp bản thân :byebye:
Hồi 23 lựa công việc, công việc chưa phải khởi sắc lắm nhưng tương lai khá hứa hẹn :beauty:
Đang 25 và thấy vụ này có vẻ còn gian nan lắm :sweat:
 

izzokun

New Member
Joined
Nov 5, 2019
Messages
154
Reaction score
0
batquaimotthoi said:
Tôi đang trong hoàn cảnh đó đây các thím ạ, tôi sinh năm 87, tính đến giờ là 33t - già rồi, có khi trứng sắp rụng hết rồi
Nhưng mà vẫn ko thể nhắm mắt lấy đại được, cũng ko biết là mình đã bỏ qua biết bao người phù hợp rồi,
Khi bước qua 30t, tình yêu nó là cái thứ khỉ gió gì càng ngày càng khó, cảm xúc nó nghèo nàn và chai sạn đi, ko còn biết rung động nữa. Mặc dù tôi cũng thấy sợ vì già rồi, tính đường con cái sau này càng ngày càng khó,
Chả hiểu rồi mình sẽ đi về đâu :sosad:
Thím bằng tuổi mình. Ngoài 30 con gái việc sinh nở thấy bảo cũng khó khăn hơn.Như thím giờ chắc sốt ruột lắm nhỉ. Mình con trai còn bị gia đình giục gây áp lực các kiểu.

via vozForums for iPhone
 

izzokun

New Member
Joined
Nov 5, 2019
Messages
154
Reaction score
0
Nay người ta đi tặng hoa với socola ầm ầm, mình thì....

via vozForums for iPhone
 

huahoanghiep

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
193
Reaction score
0
em 27 xuân xanh, giờ thì đi làm xa công việc ko bỏ được, 2 tháng rưỡi mới được về nhà 1 lần, bố mẹ mọi người cứ dục cưới, mà giờ nghĩ cảnh lấy vợ về mà 1 năm gặp được 4-5 lần này thì đứa nào nó chịu lấy mình .
 

Stupid Shjt

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
109
Reaction score
0
quachtuongvl1 said:
Rồi thím sang học ngoại ngữ từ đầu, ngoài bạn đời không có họ hàng, bạn bè thân thích?
Ngoại ngữ thì mình có căn bản đủ giao tiếp nghe nói.
Lấy chồng thì đành phải hi sinh. Nhìu lúc nhớ tất cả mn nhưng cũng đành thoy. May là có chồng thương và cuộc sống bận rộn nên mình cũng ok.
Cuộc sống mà!

via vozForums for iPhone
 

Change Of Heart

New Member
Joined
Nov 25, 2014
Messages
6
Reaction score
0
Các fen đừng stress quá, cô đơn áp lực từ họ hàng xã hội không mất đi sau khi cưới đâu.
Cưới xong sẽ stress vì cái khác.
Hôn nhân không phải là giải pháp cho bất kỳ vấn đề nào mà các fen đang gặp phải cả.
 

alsmileSH

New Member
Joined
Oct 17, 2017
Messages
84
Reaction score
0
tienhaino1 said:
mình gặp 3 đôi cũng cưới vì sức ép gia đình, quen nhau 2thangs 3 tháng là cưới rồi. Đôi đầu tiên a 86 chị 88, a đẹp trai khéo nói nên từ thời đi học đã nhiều bạn gái nhưng đến khi bố a đột ngột trở bệnh nặng thì phải cưới gấp để bố biết mặt con dâu. A kể trong tất cả đám bạn a quen hay đống nyc a đều hỏi nhưng ko ai đồng ý cưới ngay lúc đó, đúng lúc ấy a gặp chị dọ 1 ng bạn giới thiệu và đám cưới đc tổ chức ngay sau đó 20 ngày. Đến hiện tại vc a vẫn hp với 3 người con tuy nhiên nhiều khi a cũng tâm sự là dần già tình cảm cũng phai nhạt do a ko còn cảm giác trinh phục, nhưng a vẫn luôn cố gắng giữ hạnh phúc và a cũng tôn trọng chị vì chị hiền lành ngoan và đến bên a lúc a cần nhất.

Cuộc tình thứ 2: chồng 89 vợ 92, chồng ngoài bị hô ra thì mọi mặt đều tốt kể cả chơi bời nhậu nhẹt đỏ đen, vợ là chị cả của 4 e gái nên an phận chỉ ở nhà và đi học, ít giao lưu bạn bè. Đến năm 20 tuổi bố mẹ gây sức ép bắt chị lấy chồng trong năm để bme còn thời gian lo cho 4 em. Mặc dù nhiều người ngỏ lời nhưng càng văn hoa chị càng sợ và quyết định lấy a do người nhà mai mối vì a cũng gần và hiền lanh. Đám cưới tổ chức sau khoảng 2 tháng từ ngày 2 người biết tên nhau. Đến giờ gia đình hp đi đâu cũng có nhau trừ đi nhậu, a đi làm ở kcn và cuối tuần nào cũng sang bố vợ ăn cơm bữa chiều thứ 7. A bảo đối với a là sự may mắn rất lớn khi lấy đc chị.

Cuộc tình thứ 3 là đứa e ở cty ngồi gần nhất nên nó cũng hay hỏi chuyện. Chồng 92 vợ 94.Do bên nhà e nó gây sức ép bắt nó lấy chồng nên khi cu cậu vào cty và bị mn gán ghép nên thì e nó xuôi ngay mặc dù chưa hiểu lắm về nhau. Đám cưới diễn ra sau honw 3 thagns quen nhau. Đến giờ vẫn thấy hạnh phúc và e nó tâm sự rằng mọi việc trong gia đình lớn nhỏ đều 1 tay em nó làm, chồng chỉ đam mê ngoại ngữ và cây cảnh

Tổng hợp lại thì hôn nhân kiểu này hạnh phúc hay ko phần nhiều là do người phụ nữ. Nếu họ chu toàn và biết chăm sóc gia đình thì mọi chuyện sẽ êm đẹp, họ sẽ bị thiệt thòi vì ko có cảm giác đc đối phương chinh phục nên sẽ ít có tiếng nói (a phải chăm con, a phải ở nhà, a ko đc nhậu nhẹt ....)
Mình đồng ý với câu kết luận của bạn này, mình lấy vợ mình cũng phần lớn là do sự thúc ép từ 2 gia đình, vợ mình cũng nói thẳng như vậy. Nhưng đến bây giờ đã hơn 3 năm rồi, thỉnh thoảng cũng cãi nhau to, dăm bữa lại giận nhau 2,3 tiếng nhưng mình vẫn thấy may mắn vì lấy được vợ mình. Kết luận vẫn là gia đình hạnh phúc hay không phụ thuộc chủ yếu vào người vợ
 

LumiaCatwalk

New Member
Joined
Oct 5, 2017
Messages
191
Reaction score
0
tìm một người hợp với mình khó lắm, quan trọng muốn bền lâu phải biết nhịn :D
 

catumhero

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
144
Reaction score
0
muốn sống dc với nhau lâu dài chỉ có 2 từ thôi: chịu đựng và nhẫn nhịn
 

dung.lonely

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
1,220
Reaction score
1
mấy thằng dở người
đàn ông tính chinh phục, cứ chân dài dáng đẹp mặt xinh là thích, động dạng mơn trớn là có cảm tình nghĩ rằng yêu. yêu đương chỉ là ám thị tình cảm, nhiều thằng vấn vương tình cảm cũ, đến những thằng yêu mà ko dám nói, đến những đứa cứ mồm ra rả, thiếu em anh ko sống được, có cái lol ấy, cứ dáng đẹp mặt xinh xôi to đít bự nó vởn vơ cạnh xem có tim đập chân run ko.
đến với nhau , yêu nhau ko phải là nhẫn nhịn và chịu đựng, mà là cùng xây dựng sự nghiệp, cùng xây dựng tổ ấm.
tao cũng cưới chưa lâu, tuy chưa qua thời gian măn nồng son sắc, chưa tới điểm khủng hoảng hôn nhân, nhưng luôn giữ cho mình tâm thế vứng chãi, lúc nào cũng phải đặt vợ lên trên, suy nghĩ trước suy nghĩ của vợ. là người có gia đình phải sống khác người chưa , ko phải tự nhiên ngta nói đàn ông phải lập gia mới là trưởng thành.
còn việc theo đuổi cảm xúc, nhu cầu, mông đít, nên coi nhẹ, hôm nào ngấy cơm quá thì đi kiếm con hàng đẹp xúc xả tâm lý là xong, còn gì cũng phải về ôm vợ
 
Top