favoz_2013

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,566
Reaction score
1
asdf1234 said:
Các tầng lớp trong xã hội
Các hình thức kiếm tiền trong xã hội được chia cơ bản thành 4 tầng lớp
1/ Tầng lớp cao cấp nhất là con Cáo:
Đây là tầng lớp kiếm tiền từ chính trị, chính sách, quan chức, buôn Vua. Tầng lớp này có thể khuynh đảo, tiêu diệt, cướp, làm thịt …tất cả những tầng lớp phía sau đây.
2/ Những nhà đầu cơ – Con khỉ :
Là những nhà đầu cơ tài chính CK, đầu cơ BDS, đầu cơ tiền tệ, vàng, những con khôn ngoan có thể tránh được những sự cướp bóc của chính sách, cũng như chộp giật được cơ hội (bằng cách nào tránh được kiếp nạn khỉ này để trở thành con khỉ thông minh tôi sẽ trình bày ở dưới)
3/ Chủ doanh nghiệp – Con cừu- nuôi béo để vặt lông.
Tầng lớp ông chủ DN này tưởng rằng cao sang nhưng thực chất bị 2 tầng lớp trên bóc lột rất thậm tệ nếu như không tỉnh táo có thể chết bất kì lúc nào. Ví dụ:Một doanh nghiệp đầu tư 5 tỷ mỗi năm lãi 1 tỷ =20% thì bị lạm phát xơi mất 15%, lãi thực chỉ còn 5%. Nó giống như một con bò kéo lên dốc được 20 mét thì bị hai thằng ở trên kéo tụt xuống 15 mét. Lạm phát chính là do hai thằng trên đầu nó gây ra. Vì thế nhiều DN làm lụng 20 năm xây cơ đồ nhưng bỗng chốc lạm phát cao=> phá sản, mất trắng ( bằng cách nào tránh được kiếp nạn con cừu này tôi sẽ trình bày sau)
4/ Tầng lớp làm công ăn lương, dưới đáy XH- Con Lừa;
Tầng lớp này bị cả 3 tầng lớp trên lột. Ví dụ như lương 3 tr mấy năm chả tăng nổi nhưng thịt cá, rau cứ tăng vèo vèo. Cứ hùng hục làm như trâu như bò mà ráo mồ hôi hết tiền, cuộc sống luôn luôn khốn khổ, chỉ một số ít đủ sống do làm đc công ty tốt hoặc công ty nước ngoài (Bí quyết từ con Lừa tay không để leo lên các tầng trên như thế nào? cái này là cả một kho kiến thức đây, tôi sẽ trình bày sau- Binh pháp làm giàu từ tay không)
Con khỉ thông minh.
Trong xã hội đôi khi người giàu lại không phải những kẻ làm nhiều mà lại là những người biết quan sát sự dịch chuyển của đồng tiền trong xã hội. Vì thế mới sinh ra tầng lớp đầu cơ như con khỉ. Tầng lớp Khỉ và Cáo luôn sở hữu đến 80% tài sản của XH. Tầng lớp làm thực sự là Cừu và Lừa thì họ lại sở hữu rất ít. Có 4 loại tài sản chính để hình thành nên sự giàu có . 1/ BDS 2/Cổ phiếu 3/ vàng 4/ Tiền tệ và dòng tiền trong XH luôn chảy vòng quanh 4 thứ này. Con khỉ thông minh sẽ biết tiền sắp chảy vào chỗ nào, cũng như tiền sắp rút đi khỏi chỗ nào. Tiền chảy vào chỗ nào sẽ sinh ra tỷ phú, tiền rút đi khỏi đâu nơi đó sẽ đầy đại gia vỡ nợ.
Dạy em chơi cổ phiếu làm giàu đi bác :adore:
 

andyandy

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
114
Reaction score
0
Tthằng thớt nói đúng mà. Quá đúng với giai cấp 1
 

phomaiconbocuoi

New Member
Joined
Aug 15, 2018
Messages
358
Reaction score
0
Tớ nói thật, thực ra phân giai cấp là cái chuyện hợp lý, một giai cấp thượng đẳng nào đó nó có được dù bằng cách êm đẹp hay cách đẫm máu, thì cuối cùng cũng phải là tích lũy từ Tài sản của Tổ chức, Tài năng của Tổ chức, uy tín của Tổ chức, và tuyệt kỹ vận hành các mối quan hệ và những thứ này có tính kế thừa nhiều đời để đảm bảo quyền lợi cho những người thuộc top trên của xã hội. Lũ bần nông culi, ăn học thì lười, làm thì ma chiêu chỉ mong được lợi cho mình, thấy lợi hôm nay sẵn sàng giết chết đồng đội ngày mai, quy tắc đạo đức sống, kỹ năng sống, tầm nhìn cho con cháu thì ko được bao nhiêu trong khi tầng lớp trên nó sống chịu lao động khổ thân, khổ tâm nhiều, đời này qua đời khác nó mới tiến lên được lớp thượng đẳng. Cái lũ culi ăn hại đái khai làm ít ăn nhiều chỉ lo chơi, tới khi thấy chênh lệch với người ta nhiều quá thì lại kiếm trò đòi reset game, đòi công bằng, lũ bần nông culi
 

OBA

New Member
Joined
Apr 22, 2018
Messages
873
Reaction score
1
Tầng lớp con kec ah lộn... con cọp... ăn hết các con khác đâu ...
 
Top