Các biện pháp chống nóng mùa hè oi bức

NHM

New Member
Joined
May 11, 2018
Messages
10
Reaction score
0
Mùa hè nắng gắt khiến bạn không bạn luôn cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Làm thế nào để căn nhà của bạn không biến thành chiếc lò bát quái? Làm sao để sau một ngày làm việc căng thẳng bạn trở về thiên đường trong lành, mát mẻ?

Tất cả các biện pháp chống nóng đều mang lại hiện quả nhất định tuy nhiên bên cạnh những tích cực vẫn tồn những hạn chế không dễ khắc phục. Chẳng hạn, bạn sử dụng điều hòa nhiệt độ để làm giảm nhiệt độ phòng. Đó thực sự là một biện pháp hiệu quả giúp bạn vượt qua mùa hè đáng ghét tuy nhiên chi phí vận hành cao, gây ô nhiễm môi trường hơn thế những người mắc bệnh liên quan đến hô hấp không thể sử dụng điều hòa.

Quạt thông minh cũng là một trong những mặt hàng được ưa chuộng trong những ngày hè nóng bức này. Tuy nhiên điều đáng lo ngại là thiết bị này khi hoạt động sẽ thổi độ ẩm vào phòng, điều này không tốt đối với sức khỏe của người dùng đồng thời làm giảm tuổi thọ các thiết bị điện tử.

Nhận thấy được những vấn đề lợi bất cập hại của những biện pháp truyền thống, chúng tôi mang đến cho bạn một phương pháp chống nóng khả thi hơn, vừa tiết kiệm chi phí vừa giảm được đáng kể sự hấp thụ nhiệt khiến căn phòng mát mẻ hơn. Đó là sử dụng sơn chống nóng cho mái, tường.
  • Sơn chống nóng là loại chuyên dụng gốc nước một thành phần, được sản xuất theo công thức đặc biệt chịu được khí hậu nóng bức, ngăn cản truyền nhiệt, phản xạ ánh sáng và tia nắng mặt trời. Đây là sơn chống nóng cho hiệu quả cách nhiệt cao, làm giảm nhiệt độ bề mặt 10-20 khi nhiệt độ mái tôn trên 60. Nhiệt độ càng cao thì sự chênh lệch nhiệt độ càng lớn.
  • Độ kết dính cao và có thể thi công trên nhiều bề mặt vật liệu.
  • Với thời tiết nóng, nếu sử dụng sơn chống nóng sẽ tăng năng suất lao động và tiết kiệm điện năng sử dụng
  • Bảo vệ và tăng tuổi thọ độ bền cho mái tôn, giảm tiếng ồn trên mái tôn khi trời mưa to.
  • Sử dụng trên nhiều loại bề mặt cần chống nóng như mái tôn, mái ngói, tường bê tông cả nhà xưởng, trang trại, nhà ở, khách sạn, bệnh viện, cửa hàng, kho chứa hàng.




Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ B.R.Y VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 4M14, ngõ 94 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 02466 873 254
Hotline: 0904 704 969
Email: [email protected]
Website: http://bryepoxy.com
 
Top