các bạn vozer "kỳ cựu" vào đây mình xin tí ý kiến

choideemanh12

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
578
Reaction score
0
Silent__Hunter said:
Ủng hộ bác này. Thím tủ nên gây dựng ở Voz một nền dân chủ mà không ai hiểu được :)) Đã là member thì lại còn phân chia giai cấp theo số post làm gì. Chỉ cần để joindate là đủ rồi.

via vozForums for iPhone
nhưng thế sẽ xuất hiện tình trạng đăng tin nhảm câu like, cái vụ số post sẽ lọc bớt 1 phần hiện tượng này, hơn nữa giúp cho các ae k đủ post qua các chuyên mục khác thảo luận giúp tăng tính tương tác ở các hạng mục khác của diễn đàn chứ k toàn f17 cả f33 mới được, nhưng mà nên để số lượng post giảm xuống chứ 999 post mới đc chèn link thì kinh khủng quá
 

moi bi kia

New Member
Joined
Feb 15, 2018
Messages
6
Reaction score
0
Thấy tủ lạnh có ý cầu tiến, thôi thì đây là lần cuối t góp ý và chưỉ vụ này.

1. Nên open reg nick, đóng cửa thẩm du sẽ lâu tiến bộ và thui chột. Từ năm ngoái làm next cũ t đã hi vọng làm ra ngô ra khoai nền tảng mới ngon nghẻ:chaymau:
Tuy nhiên tủ lạnh éo có mắt nhìn người và chỉ định thầu, trong khi trong này bao la dev thì ko mở contest, vừa vui mà thi như mới đúng, mem cần gì làm cái đó.:chaymau:
Khi open reg nick nên học theo hài vl hoặc hackernews, cho mem mới post thoải mái nhưng được mem cũ duyệt và uppvote. Cái này lợi là ko cần đội ngũ kiểm duyệt kém bản lĩnh dễ bị dắt mũi như mod cũ mà lại openmind set, cộng đồng tự kiểm duyệt và chọn lọc thông tin hữu ích.:chaymau:tôi tin với 1 số ko nhỏ mem cũ tốt thì mọi spam, fake news content rác sẽ bị đánh bại.
Còn 1 số phương pháp phụ thêm như shadow ban, limit post verify acc...
Ngoài ra thích thì có thể thêm mục editor choice, :chaymau: và nên thêm hashtag, mấy cái này tôi e là xenfo khó làm được với đội ngũ dev mod như giờ.
Thôi thì cứ cho chạy song song, open contract contest cho cho đội dev ko du học tâm huyết vào làm.
Còn vài ý nữa nhưng gõ trên dt mệt quá.
Thân ái và didai:sogood:
 

chjv4yth0jvp

New Member
Joined
Oct 5, 2017
Messages
18
Reaction score
0
Cần cái app chính chủ nữa
Cơ chế report tốt hơn để cho ae có thể report được thread, comment nhảm. Có thêm huy hiệu cho ng report nhiều và đúng. Report sai cũng bị ban hoặc gì đó. Có cơ chế thưởng phạt để thanh lọc
 

thesunn

New Member
Joined
Oct 24, 2019
Messages
158
Reaction score
1
đề nghị tài nguyên bên này đươnc import hết qua bên next
 

chuyen_tinh_toi

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
111
Reaction score
0
PKLzZ said:
Truy cập nhiều nhưng không comment thì sao anh. Có phải là thớt nào cũng phải vào để comment đâu. Như thế thì có khác gì spam

via vozForums for iPhone
Truy cập nhưng k làm gì tức là a ko có sự tương tác trong 1 cộng đồng. Mà a cũng chưa hiểu hết ý của t rồi. Ý của tôi là hạn chế các thành phần chuyên tạo nick clone đi spam loãng topic rồi chửi bới tạo rác 4rum. Chứ nick tạo ra k tương tác như a nói trên diễn đàn này ngoại trừ những ng đã reg nick cả chục năm trc rồi k chơi đồ cn nữa bỏ thì chẳng đáng là bao đâu anh.

Gửi từ Samsung SM-A505F bằng vozFApp
 

jupiterkt

New Member
Joined
Nov 29, 2017
Messages
123
Reaction score
0
Hê hê sắp được hưởng quyền lợi của mem cũ ko biết có gì hot ko
 
Top