Buồn của em - Kinh tế phá gia đình?

Gen_Knight

New Member
Joined
Dec 13, 2017
Messages
3,240
Reaction score
0
dacluc15 said:
Có thể bản lĩnh của bác lớn hơn. Hồi đi làm nó cứ khoe sếp nó lương 120tr, rồi giờ trưởng phòng nó lương 70tr e đã nghĩ sẽ có lúc này rồi. Nhưng nếu nút thắt giải quyết bằng cắt đi - Thì hẳn đã tốt chưa bác?
Tốt, mày có bị điên k mà để con mày được giáo dục bởi cái thứ cặn bã đó. tao hỏi mày thế :gach:

Dm tao thề với mày, tao nói điêu tao làm con chó, tất cả lũ gái krypton mà tao biết, nó luôn có bài khoe lương thằng này, khoe tài thằng kia, để sỉ nhục mày, khích bẩn mày :sogood::sogood:

Dứt mẹ nó đi cho đỡ bẩn người, loại vợ mà đéo biết vun vén cho gia đình, thì vứt.
 

Gen_Knight

New Member
Joined
Dec 13, 2017
Messages
3,240
Reaction score
0
Moi_Lay_Vo said:
Cũng lấy vợ Thanh Hóa, con được 1 năm tuổi, 1 mình mình gồng gánh nuôi cả nhà, chi tiêu 1 tháng, tháng nào phung phí, cưới xin thì 15tr quay đầu, ko tháng nào dưới 10 tr.
Cũng may con vợ nó biết điều ở nhà chăm con, cơm nước .

Nhưng bị cái mình không bao giờ ngồi chơi khi nó làm việc nhà, ko phụ cái này thì cũng phụ cái kia mà nó còn cằn nhằn sao anh ko làm dc cái này, ước gì anh biết nấu nướng như người ta, ước gì.... ko biết phụ nữ khác thì sao chứ vợ mình nó đéo bao giờ hài lòng với những gì bình thường nhất.

Toàn chuyện nhỏ lặt vặt nhà cửa nên ko chấp, bỏ qua, chứ vợ mình mà dám bật chuyện tiền bạc, so sánh chồng mình vs chồng người ta là mình trả về luôn , không còn lý do gì để níu giữ nữa. Chỉ tội đứa con thiệt thòi nếu bố mẹ nó xa nhau.
Tóm lại thì theo cá nhân mình thấy: người ngoại quốc chưa có ai mà bình thường, ngay cả vợ mình và bên nhà vợ :canny:
nhắc lại phát cho thằng thớt đọc, và tất cả những thằng đang có tư tưởng " yêu vượt qua tất cả, người this người that " với vùng trung địa :shame:
 

mjj1404

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
71
Reaction score
0
xinduocnick234 said:
Tao thấy mày hiền lành, văn vẻ câu cú rõ ràng nên khuyên thật, bỏ mẹ nó đi, càng vương vào càng nát.
Nó đã có ý lừa mày từ ngày đầu tiên nó biết mày lúc mày và nó đều có người yêu, nó đã đưa mày vào 1 trong những phương án dự phòng của nó. Tất cả sau đó, từ chuyện làm quen, hỏi nhờ kế toán đến việc giả làm người yêu đều là cái bẫy nó giăng ra, và tất nhiên không phải nó giăng cho 1 mình mày. Giờ nó lộ mặt rồi, tốt nhất mày biết sai mà đứng dậy, chấp nhận nuôi con rồi sút mẹ nó đi, chứ cứ để nó ở nhà còn rước thêm hoạ vào thân.
Đồng ý với thím này.
Tất cả là sự sắp đặt, ủ mưu ngay từ đầu rồi. Bé này thì hết thuốc chữa nhá
 

sheva001

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
324
Reaction score
0
Ngày nào cũng chì triết em không ham tiền, không ham làm giàu nên không giàu
Câu này cũng do mấy con hãm lờ trên facebook suốt ngày chia sẻ , mình ~30 củ/tháng đã cày mua được nhà mà vẫn phải nghe câu này suốt . Ngày éo nào về cũng phải kể chồng con này kiếm mấy trăm củ/tháng , chồng con kia cho vợ con đi du lịch ...
- Nghe cách kể của bác thì có lẽ bác giống mình ở chỗ : Nhu nhược . Cho nên cũng chả biết khuyên bác thế nào , phải chưa có con thì còn dễ , có con rồi khó lắm .
 

nobitabadao1998

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
176
Reaction score
0
em thấy người tốt nhưu vậy bác nên giữu lại dừng bỏ để cho các ae khác vấp vào đỡ khổ họ ra
 

hero6x6

New Member
Joined
Jun 25, 2019
Messages
80
Reaction score
0
nghe y chang bà vợ trước của ông anh ruột, cũng dân TH luôn, chuyên gia so sánh ck mình với người khác về khoản tiền bạc, cưới xong ba mẹ cho tiền cưới hết trơn, 2011 thu nhập 2 vck 15 củ + tiền cưới cũng cả 2 trăm hơn mà chỉ sau đúng 2 năm cưới là ông anh ra đi tay trắng tinh dù nhà ở cùng cha mẹ. Tính cách ngộ đời, đứng chống nạnh chửi chồng xa xả giữa nhà luôn nhé, luôn tìm cách xa lánh nhà bên CK, luôn có tư tưởng chị đẹp nên chị lấy ck xong thì ck phải theo hầu, không là bên ngoài nó hốt mất.



PS: năm ngoái thằng anh họ việt kiều mỹ có quốc tịch US luôn, cưới con vk NA xong giờ cũng than trời đất vụ tiền bạc, bóp hết trơn đem về nhà vk dù 2 đứa đang sống ở nhà thờ họ của ck.



Nhiều khi phải công nhận là có những thứ không phải tự nhiên nó thế, phải có lửa mới có khói như thế được, ngược dòng thì phải xác định và chấp nhận trước
 

Lietduong111

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,329
Reaction score
0
dacluc15 said:
Em có nhiều bạn bè làm ở khu công nghiệp Bắc Thăng Long, cả vợ chồng đều lương 4-4,5 tr nhưng họ khéo đùm bọc và thi thoảng e lướt qua thăm các bạn vẫn cảm thấy không khí vui vẻ đầm ấm của gia đình. :)
Bác nói e không tự chủ kinh tế chắc em cũng nhục - Nhưng cơ quan e tầm hơn 200 người thì lương em cũng nằm trong 30% khá hơn. Ngoài ra còn làm thêm nữa bác ạ. E không buồn vì việc kiếm tiền nhiều hay ít . :(
Cơ quan mình cũng có vợ chồng 1 anh chị. Tổng thu nhập 2vc chắc dc 25 củ mà vẫn ở trọ hòng 12m2. Bố mẹ đến còn kêu ca sao chúng mày có thể sống như thế được mà họ vẫn sống, gần đây mới xây dc căn nhà hơn tỏi (vay cũng nhiều), nhưng họ rất tằn tiện mới dc như thế. Vậy mới nói thông cảm, đùm bọc nhau mới khó chứ nhiều tiền thì quan trọng mẹ gì
 

TheDarkKnight

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
188
Reaction score
0
Nghe chuyện thằng thớt ko muốn chia tay, chứng tỏ ngoài vấn đề tiền bạc thì con vợ cũng biết chăm lo cho gđ, nhìu ưu điểm để làm vợ.

Bác thớt cứ gửi cái link này cho vợ nó đọc đi. Có khi hay đó
 

bombom292

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
777
Reaction score
2
Vợ mà mở mồm ra xưng mày tao thì chỉ có nước tím má.
Láo nháo. Nchung thím nên có một buổi nói chuyện nghiêm túc với nó.
Mà đã con cái gì chưa? Chưa thì bỏ đi mà làm người.

via vozForums for iPhone
 

ihaveanapple

New Member
Joined
Mar 8, 2018
Messages
156
Reaction score
0
em cũng lấy vợ 36 được bé gái 18 tháng rồi, 2 vc thu nhập chắc khoảng 20m. Ở hà nội, mua cái chung cư còn nợ ngân hàng 500tr nên mỗi tháng mất 7tr gốc + lãi mà vẫn ăn uống đề huề, vc bác tiêu gì mà 20m còn thiếu
 
Top