phhung said:
Cách đây vài tháng mình có mua 1 thanh ram 2G bus 1333 tại Lê phụng, hiện nay bị dump liên tục. Đem bảo hành tại Lê Phụng và đã nhắc kĩ nhân viên là ram dump, vậy mà sau đó 1 tuần lấy về thì tình trạng lỗi vẫn y chang. Có cảm tưởng là cây ram chưa hề được kiểm tra và sửa chữa vậy. Mỗi lần dump 1 phát là mất dữ liệu 1 lần.
Quá nản với Lê Phụng và Kingston.
Bạn phhung thân mến,
Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện đã xảy với bạn,
Xin vui lòng cung cấp thêm thông tin về hệ thống của bạn cho chúng tôi để tiện cho việc kiểm tra về sự cố xảy ra với hệ thống của bạn (VD: hãng sản xuất và tên dòng sản phẩm, hình chụp màn hình thông báo lỗi, khi nào thì lỗi này xảy ra,...).
Xin vui lòng gởi cho chúng tôi hình chụp rõ ràng và chi tiết thanh bộ nhớ của bạn (mặt phía trước, mặt phía sau, tem Kingston) theo địa chỉ:
[email protected]. Vui lòng xem hình minh họa bên dưới:
Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề này.
Thân chào,
Kingston Technology