Bọn hạ đẳng com com nhận bà con với voz ?

cafebmt

New Member
Joined
Oct 4, 2017
Messages
224
Reaction score
0
Adolf Hitler-VietVersion said:
Thế mai fen là bò vàng hay bò đỏ :gach:
Nếu là mem cấp tiến thì phải hóng chứ không bật auto cho bên nào hết, hoặc phải khéo léo chứ đừng bưng bô lộ liễu:adore:
 

K46CM

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
898
Reaction score
1
Maxsetting said:
Thế mấy thím không chuẩn vozer ngày nào cũng qua điểm báo những chuyển không ảnh hưởng trực tiếp đến mình là dạng gì :shame:
Thế ông có quan tâm đến môi trường không? Nó không ảnh hưởng trực tiếp đến ông nhưng đến con cháu ông đấy? :sogood:
Fen quan tâm đến môi trường rồi sao nữa. Có hoạt động thiết thực nào để giữ môi trường không? Hay là tìm cách đối phó. Ví dụ. Fen thấy không khí ô nhiểm do khói bụi. Fen chọn cách đi kiện các nhà máy, hạn chế phương tiện đi lại... hay là fen chọn mua khẩu trang, mua xe oto,... để ra ngoài. Những sự việc vượt quá tầm giải quyết của bản thân thì nên tìm cách đối phó để thích nghi với nó.
Quay lại chủ đề chính. Fen thấy lũ com com nó ngu, nó hạ đẳng. Vậy tại sao fen k chọn cách bỏ qua k quan tâm. Nó ngu tự khắc nó sẽ bị xã hội đào thải. Giờ fen cố gắng đả thông tư tưởng của nó cũng vậy hà. Như nước đổ đầu vịt thôi :sogood:

via vozForums for iPhone
 

nkquang68

New Member
Joined
Mar 9, 2018
Messages
479
Reaction score
0
Adolf Hitler-VietVersion said:
Đã comment là auto bò vàng hoặc bò đỏ rồi, không có ngoại lệ:gach:
Hồi nhỏ vẫn đi chăn bò, nên giờ cũng theo nghề đó thôi, chẳng có luật nào người bắt buộc phải là bò :gach:
 

duongvu1091999

New Member
Joined
Nov 28, 2017
Messages
777
Reaction score
0
Từ bao giờ giới tinh hoa như chúng tôi lại phải làm đồng minh với bọn comcom vậy:canny::canny:

via vozForums for iPhone
 

alozozo

New Member
Joined
Dec 31, 2017
Messages
195
Reaction score
0
Bố m đéo trung đoàn với sư đoàn gì nhé, bọn hạ đẳng.
 

Maxsetting

Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
551
Reaction score
2
K46CM said:
Fen quan tâm đến môi trường rồi sao nữa. Có hoạt động thiết thực nào để giữ môi trường không? Hay là tìm cách đối phó. Ví dụ. Fen thấy không khí ô nhiểm do khói bụi. Fen chọn cách đi kiện các nhà máy, hạn chế phương tiện đi lại... hay là fen chọn mua khẩu trang, mua xe oto,... để ra ngoài. Những sự việc vượt quá tầm giải quyết của bản thân thì nên tìm cách đối phó để thích nghi với nó

via vozForums for iPhone
Tại sao không thể làm cả hai mà phải chọn? :sogood:
Vừa đối phó như mua máy lọc, dùng giỏ giấy, đi 4 bánh cc và ủng hộ khi có luật bảo vệ môi trường cũng như lên án những luật cho tư nhân làm ảnh hưởng môi trường :sexy:
Những người giỏi hơn thì họ ảnh hưởng từ bên trong cỗ máy, thế thôi.




K46CM said:
Quay lại chủ đề chính. Fen thấy lũ com com nó ngu, nó hạ đẳng. Vậy tại sao fen k chọn cách bỏ qua k quan tâm. Nó ngu tự khắc nó sẽ bị xã hội đào thải. Giờ fen cố gắng đả thông tư tưởng của nó cũng vậy hà. Như nước đổ đầu vịt thôi
Đào thải như thế nào? Ông nghĩ tự nhiên nó thay đổi suy nghĩ à? Ông nghĩ lũ Tây nó tự nhiên một ngày ngủ dậy và nghĩ "À thôi, chắc mình không nên phân biệt đối xử với lũ mọi nữa" hả? Đó là cuộc chiến giành quyền người của bộ phận da đen suốt mấy chục năm đấy :sogood:
Tất nhiên đó là nói chung, còn hàng ngày gặp thằng hãm nào đó thì mặc kệ, cãi chi mệt người, nhưng khi nó ảnh hưởng đến xã hội lớn nói chung thì nên mở cái miệng ra mà nói 1 câu "À, cái này tôi nghĩ là không nên"
 

BlackSoul

New Member
Joined
Jul 24, 2018
Messages
625
Reaction score
1
mấy vụ này chủ yếu lên hóng post, cmt đọc cũng giải trí phết :D
 
Top