hakuren

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
543
Reaction score
0
Tôi ko ủng hộ bắt cá 2 tay, nhưng tôi có thể hiểu dc vì sao con gấu của thớt nó cư xử thế. Yêu đương mà suốt ngày xứng với ko xứng thì chán vl, nó thấy ông ko xứng thì nó đã ko yêu từ đầu rồi. Làm người có chí, có liêm sỉ là tốt, nhưng ko nên vì thế mà tự hạ mình xuống thấp quá trong 1 mối quan hệ.

Thớt đã tự ti, còn mắc bệnh chung của các bà vợ "tào khang": tao hi sinh vì mày nhiều thế, tao cố gắng vì mày nhiều thế, mày phải tốt với tao. Làm ơn đi, anh hi sinh, anh cố gắng là vì anh muốn thế, chứ nó có đòi hỏi anh đâu? Vì anh muốn cho xứng với nhà nó theo suy nghĩ của anh, vì anh ko muốn mất nó, chứ ko phải là vì nó. Anh đã thực sự hiểu nó muốn gì trong tình yêu với anh chưa? Nếu cần 1 đứa " cho xứng" với nhà nó thì đã ko chọn anh rồi.

Lại còn vụ ko đọc tn nhưng đòi nó cho đọc. Lằng nhằng vl. Bố thích đọc thì đọc thôi, đó là quyền lợi của cái danh "người yêu " mà. Những đứa gào lên chống đối bảo xâm phạm tự do, toàn có vấn đề hết. Ko có gì thì chả ai rảnh đi xâm phạm làm gì.
 

warmboyal

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
417
Reaction score
0
Có thể thím k hiểu tâm lý phụ nữ. Phụ nữ cần những điều nhỏ nhoi lắm


Gửi bằng vozFApp
 

longthanve

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
574
Reaction score
1
Zures said:
Gái đứa nào chả vậy, yên tâm là nó yêu vài thằng nữa mà ko thằng nào khá hơn thì nó sẽ nhớ đến thớt nhé (lúc đó sẽ nhắn tin gạ gẫm, hối lỗi các kiểu). Kinh nghiệm bản thân khi có 2 con nyc như thế.
:sure::sure::sure:
Gửi từ
Dũng : thi rớt nên đi nghĩa vụ. Vô lính đi học quân y. Vốn là 1 võ sĩ karate đã từng đấm vỡ mồm Ngạn bên bờ sông ngoại ô, Dũng tiếp tục tung những cú đấm thép làm vỡ mồm dân. Gần đây Dũng thấy mệt mỏi nên xin về nghỉ làm người tử tế
bằng vozFApp
 

doiquaden93

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
387
Reaction score
0
Mình cũng đang yêu 1 em trước hay nói chuyện nhiều các kiểu
từ khi gặp nhau xong là về thấy nc nhạt dần và ít đi
cơ bản là em nó gần nhà lên cũng muốn cố yêu để tiện gần mà thấy lúc mình hờ hững ít quan tâm nó thì nó lại hay nt với mình còn khi mình quan tâm nhiều cho nó thì
cảm giác lại ko còn nhiệt tình nữa


Gửi từ Phố hà trung bằng vozFApp
 

saymong

New Member
Joined
Dec 6, 2017
Messages
583
Reaction score
0
Sao nghe như gái chia tay vì câu hỏi đòi đọc tin nhắn, với câu nói như ông xem gái là loại chẳng ra gì rồi lại thấy tội nghiệp cho nó vậy nhỉ... Thiếu tin tưởng lẫn khinh bỉ gái thì chia tay chứ sao
 

potay185

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
1,004
Reaction score
0
bác bản lĩnh lắm
rồi bác sẽ kiếm được người xứng đáng


riêng cái vụ đổ tội này nọ thì em thấy chán rồi bác nói ra khúc đó ko bất ngờ lắm
 

MrPhOngTran

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
133
Reaction score
1
Đàn bà thực ra cực kỳ phũ còn đàn ông lại yếu đuối hơn mình tưởng
 
Joined
May 20, 2018
Messages
731
Reaction score
1
soiloveher said:
Trước kia nghe ae bảo bọn con gái thế nọ, thế kia. Nhưng tôi ko tin, vì cho rằng bọn nó chưa gặp đúng người thôi. Nhưng trải qua chuyện bản thân mới thấy bọn con gái bây giờ nhạt nhỉ. Thực dụng mà sừng có thể đến bất kể lúc nào.
Nyc của tôi, lúc yêu cũng tha thiết lắm. Cũng yêu hơn 3 năm, ko có gì thay đổi thì tầm này chắc chuẩn bị đám cưới rồi.
Nhà em nó thì siêu giàu luôn. Hồi đầu yêu xa, em du học bên Đức xong về SG. Tôi bỏ việc phó phòng kinh doanh viettel ở tỉnh vào SG cùng em. Đc 1 thời gian em thấy tôi 1 mình đất khách quê ng nên khuyên tôi về lại hn, em cũng sẵn sàng ra hn cùng tôi. Nói thế để biết yêu nhau say đắm ntn.
Nhà em siêu giàu. Tôi biết thế nên càng đánh đổi máu thịt và nước mắt mà cày cuốc cho xứng. Thế rồi 2 năm trôi qua, đầu năm nay tôi có 1 thời gian tôi trùng xuống vì công việc khó khăn, tôi về quê 1 tháng. Đợt ấy căng thẳng, lo lỡ thất bại thì ko lo đc cho em ấy nên tôi ngỏ ý chia tay. Nhưng cuối cùng vẫn làm hoà. Cuối tháng ấy tôi lại lên lại hn, cũng đi chơi rồi ăn ngủ với nhau bình thường. Độp 1 cái 1 tối tôi sang nhà em ăn tối. Ăn xong em rửa bát tôi lau nhà, tự nhiên thấy đt em có tin nhắn. Tôi cũng ngó qua, ngã ngửa khi thấy tin từ cái tinder. Nhưng tôi ko mở ra đọc nhé. Tối đấy tôi cố gắng gạt đi nhưng ko đc. Thế là tối nằm ôm nhau tôi mới nói với em " Anh ko thể ko nghĩ ngợi. Em có thể cho anh đọc đc ko ". Em ko nói gì.
Dồn nén bao căng thẳng cả tháng nay, tôi cũng chỉ nhẹ nhàng bảo. " Anh ko thể tiếp tục được, nếu ko đọc đc tin nhắn ấy ". Thế là em bảo thế thì chia tay luôn.
Tôi cũng chẳng biết tôi nghĩ ngợi gì, tôi xoa đầu em 1 cái nói " Anh rất buồn, nhưng anh thông cảm cho em ". Cứ thế tôi đi khỏi phòng.
Chỉ đúng 20' đồng hồ, chúng tôi đang từ cười nói vui vẻ với bao dự định với nhau, đã mãi mãi thành người lạ. Đã 5 tháng rồi, em ko bao giờ nhắn lại cho tôi nữa. Vì fb của em vẫn đăng nhập trên lap của tôi, nên tôi biết ngay tối đó em vẫn nt với vài thằng khác. Tôi cũng ko đọc nội dung tin nữa. Nhưng tôi có đọc mấy tin em nhắn với chị em của em ( vì tôi thực sự ko muốn làm xấu hình ảnh của em trong tôi nữa, nên tôi chỉ đọc tin em nhắn với chị em để biết cuộc sống của em ổn ko). Thì em đổ hết lên đầu tôi các ông ạ. Chỉ nói xấu tôi thôi. Tôi xem lịch sử tìm kiếm của em, ko 1 lần em search fb tôi ( vì ẻm hủy kết bạn rồi, nghĩa là em hoàn toàn ko nhớ đến tôi. Chả bù tôi suốt 5 tháng qua ko ngày nào ko nhớ em.
Hồi chúng tôi yêu đương em rất tốt, suốt ngày lo lắng cho tôi. Mà bọn tôi yêu đương sến súa lãng mạn lắm. Thế rồi độp 1 cái, vừa ăn sừng vừa mang tiếng người xấu. Mà tôi thì mất em ko chỉ mất t.y, mà còn là ước mơ dự định. Em bỏ tôi đúng lúc khó khăn nhất của cuộc đời chứ.
Thế nên giờ thực sự chán bọn con gái. Có trải qua rồi mới thấy, đúng là câu sến súa dẩm l của bọn teen hay nói, mà nó đúng thật. Ai yêu nhiều hơn người đó thua, các ông ạ.
Mày cố gắng vì nhà nó giàu chứ gì. Mày chỉ đề cập việc nhà nó giàu chứ éo nói em nó là người như thế nào :sogood:
Bỏ tép bắt tôm bắt không dc thì cay cú. Dơ lắm mày ơi
 

123c

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
55
Reaction score
0
MeCuaDapDauVaoBanHoc said:
Mày cố gắng vì nhà nó giàu chứ gì. Mày chỉ đề cập việc nhà nó giàu chứ éo nói em nó là người như thế nào :sogood:
Bỏ tép bắt tôm bắt không dc thì cay cú. Dơ lắm mày ơi
Anh này nói chuẩn này, mấy ông kia khen bản lĩnh là bản lĩnh cmg không biết, tôi thấy mấy anh hay than "sợ không xứng" thì thường là mấy anh hay đánh giá gia cảnh người ta nhất, gặp mấy em nhà khó khăn chắc nhìn nữa con mắt.
Lời kể thì 1 chiều, đã vậy còn quy chụp "bọn con gái"

Sent from Galaxy S10 using vozFApp
 

OoWTFoO

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
50
Reaction score
0
Em bị một đứa lừa tình, khiến em trở thành người thứ 3 mà không hề hay biết đây này thím ơi! Nó lừa một cách không thể nào ngơd đc luôn ạ!
 
Top