Bất lực trước tiêu chuẩn chọn chồng của bạn thân sn 93.

HondaTsubasa

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
1,280
Reaction score
5
maskrey said:
Nói nghiêm túc nha. Trong tình yêu hôn nhân thì mấy cái tiêu chuẩn kia nó chỉ là để ngồi tán phét với nhau thôi. Nếu cứ cố đặt tiêu chuẩn rồi cứng nhắc theo tiêu chuẩn đó thì mình là người thiệt chứ đéo phải ai cả.

Tôi giả sử có người đúng y tiêu chuẩn bạn thớt và người đó có tiêu chuẩn cũng phù hợp với bạn thớt, thì cũng chả có bất cứ gì đảm bảo là 2 người sẽ hợp nhau cả.

Tôi là người mọi tiêu chuẩn của bạn thớt tôi đều hơn, nhưng chưa bao giờ tôi đặt 1 tiêu chuẩn "cứng" cho người yêu cả. Trong tiềm thức thì tôi cũng mong người yêu xinh như Jennifer Phạm, hát hay như Thùy Chi, chạn to như Chạn Vương... nhưng thực tế tôi biết thừa mấy cái đó chỉ là để thi thoảng thủ dâm tinh thần cho xả stress. Còn chỉ số 5-5-5 có khi tôi cũng đổ, 10-1-1 có khi cũng chết. Chỉ có nếu là 1 hết thì tôi cho de thôi.

Tôi từng yêu 1 em mà những chỉ số cơ bản đều kém tôi, thậm chí là kém khá xa. Nhưng em có 2 điểm,1 là em là người cực kì nhân hậu, 2 là em cực kì quan tâm đến tôi; mà 2 thứ này tôi chấm 11 điểm trên 10 luôn. Mặc dù 2 điều này tôi thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ tới trong tiêu chuẩn của mình, nhưng đến lúc gặp tôi lại mê tít.

Thế nên bảo bạn thớt mở cái đầu óc ra. Cái kiểu nghe 1 2 câu từ chối người ta luôn thì chỉ làm mất đi cơ hội của mình thôi.
thế tiêu chuẩn là k bị thần kinh, bị dị tật, di truyền, không có quá khứ phá thai, làm phò có đc ko
 

XiaolinBoy

New Member
Joined
Nov 29, 2017
Messages
443
Reaction score
0
Thấp thì làm sao? Mình 1m85 ngày xưa yêu 1 em 1m55 nhưng mà max xinh dễ thương, nói chuyện có duyên, làm tình siêu đỉnh đây, từ lúc yêu tới lúc chia tay là chuỗi ngày sung sướng, 1-2 hôm lại lên mây 1 lần :beauty: có gì đáng chê đâu :hungry: :hungry: :hungry:
P.S: à mà khít nước nôi vl nhé, cái đấy mới quan trọng chứ cao thấp quan trọng gì :beauty: :dreaming::dreaming::dreaming:
 

sieu_ban_lui

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
907
Reaction score
0
lam_hero1 said:
Mình làm IT lương hơn 30, dân tỉnh lẻ chưa có nhà nhưng cần thì mua trả góp chung cư cũng được. Biết chơi ghita, piano, chụp ảnh. Không biết có ứng tuyển được không?
Ứng tuyển gái già?
Thu nhập cao mà dại thế người anh em :">
 

Shion-nyan

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
63
Reaction score
1
Leafskiny said:
Không yêu cầu nhà HN thì inbox nhá :look_down:
Thấy kể là giới thiệu ai em nó cũng ko ưng :gach: nên tui cũng kệ nó fen ạ.
Nó dân HN gốc, định tự mua nhà riêng nên chắc ko cần tiêu chuẩn đấy. Lục lại ib thì thấy đòi gia đình cơ bản nữa (ko tiền án, ko làm ruộng)
Các tiêu chuẩn của nó so với bản thân nó thì ko cao, nhưng do nó khó tính như quỷ nên tôi không chắc bao giờ có người hốt:chaymau:
 

Thuc Tran

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
682
Reaction score
0
Không ai đánh thuế ước mơ cả, ế thì ráng chịu chứ biết sao giờ :doubt:
 

HondaTsubasa

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
1,280
Reaction score
5
crazykid.1 said:
:) bro cứ vào mấy cái club kiểu nhạc nhẽo hát hò ở trường đh gái kiểu này có mà đầy. Tại vì mấy người có những tài kiểu đàn hát nghệ thuật và ngoại ngữ thường sẽ xuất thân từ gia đình có đầu tư hoặc thực sự có đam mê. Rất thú vị. :D em này có tham gia sing to learn ở trường tôi. Tiếc quá thời sV không tìm ra cái đam mê và kết nối cộng đồng sớm hơn. H đang làm lại để có cơ hội tìm chạn cao :D
Giờ mới đầy thím ơi, hồi em còn học cấp 3 thì hiếm, em nói luôn là hồi đó hs mà biết 2 ngoại ngữ đã thấy nó kinh rồi ( giờ vẫn kinh )

Lứa em hồi đi học toàn thần tượng các anh giải quốc tế, bác sĩ, kĩ sư cơ, giờ các em ý mới chuộng kiểu influencer ..

Em này hồi lớp 10 nè



Hồi đó n đã đi hát phòng trà rồi, gia đình cũng ghê lắm

Nghe đâu em nó á khoa đầu ra Hanu nữa :sweat:
 

dart0302clone

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,399
Reaction score
0
Anh đáp ứng mọi yêu cầu của bạn gái em nhưng anh ở SG. Và hiện tại đạt cái tiêu chuẩn này như anh thì tha hồ đong gái vừa trẻ, đẹp hơn bạn em.

via vozForums for iPhone
 

viettholclone02

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,504
Reaction score
1
Cái tiêu chuẩn kia của cô em đặt ra chỉ để cho vui mắt thôi
Thực tế thì em đang học thạc sĩ , với môi trường như thế thì việc có thể gặp được người đủ tiêu chuẩn nó ko phải là khó đi
Nhưng đến nay em vẫn còn trinh
Sinh năm 93, là đã 27 tuổi
27 năm cuộc đời , tối thiểu sinh sống ở hà nội 7 năm tôi ko tin là em chưa từng gặp bất cứ anh nào đủ tiêu chuẩn
Vậy nên thứ ngăn cản em tiến tới hôn nhân ko phải là tiêu chuẩn này nọ, mà là tâm lí thôi
 

Chrysan

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
183
Reaction score
0
Theo tôi hiểu thì dù cho cô ấy có kiếm được người có sẵn nhà riêng ở HN thì nhà ấy cũng có phải của mình đâu :)))
Đổi tiêu chuẩn thành "thu nhập khoảng 40 củ đổ lên, chưa có nhà nhưng có sổ tiết kiệm khoảng 1-2 tỉ, tính cách tốt", đợi kết hôn xong dăm ba năm đủ tiền mua cái chung cư, thì có tương lai hơn.
À mà quên, người như vậy thì sợ người ta cũng "tiêu chuẩn cao ngút" :)
 
Top