Bất lực trước tiêu chuẩn chọn chồng của bạn thân sn 93.

summon99

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
600
Reaction score
0
nếu không muốn lấy chồng, lấy vợ vì các tiêu chuẩn chưa phù hợp, thay vào đó hãy chọn công cụ hỗ trợ XXX, hàng đó có tiêu chuẩn nhãn mác rõ ràng :D
 

Frozenn

New Member
Joined
Nov 8, 2019
Messages
917
Reaction score
0
MrLamDHHD said:
Chồng tương lai mình hiền lắm chả trách mình đâu, với mình đã xin lỗi anh ấy rồi. Anh ấy thì đúng chuẩn có học thức, có trình độ, có công việc ổn, tính cách tốt :adore:
Anh ấy có biết e là vozer không :sexy:
 

Askeladd

New Member
Joined
Mar 5, 2018
Messages
283
Reaction score
0
Nếu thật sự mặt xinh da trắng học thức thu nhập ổn thì tiêu chuẩn vậy không cao đâu. Có điều phải tích cực giao lưu tìm kiếm vô, chứ ngồi đợi khéo ế thiệt luôn.
 

KyOGuanZou

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
577
Reaction score
0
Yêu cầu của bạn thớt ko quá cao nhưng để với tới thì phải chịu khó mà tìm hiểu những đối tượng xung quanh

via vozForums for iPhone
 

HunterArt

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
39
Reaction score
0
1m55 là được rồi có gì đâu mà lùn.
Nói chung mình thấy yêu cầu ổn trừ cái "nhà Hà Nội" ra vì nó rất hám và hãm.
 

crazykid.1

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
502
Reaction score
0
HondaTsubasa said:
tài gì, tài như nào, có như em này k

mà k biết khuyên ntn, thôi thì cứ kiếm nhiều tiền lên đếch cần trai nữa, thu nhập 1500tr 1 tháng cần đếch chồng con
Kiếm đâu ra vậy, tôi cũng đang follow cái club này :)
 

maskrey

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
752
Reaction score
0
Nói nghiêm túc nha. Trong tình yêu hôn nhân thì mấy cái tiêu chuẩn kia nó chỉ là để ngồi tán phét với nhau thôi. Nếu cứ cố đặt tiêu chuẩn rồi cứng nhắc theo tiêu chuẩn đó thì mình là người thiệt chứ đéo phải ai cả.

Tôi giả sử có người đúng y tiêu chuẩn bạn thớt và người đó có tiêu chuẩn cũng phù hợp với bạn thớt, thì cũng chả có bất cứ gì đảm bảo là 2 người sẽ hợp nhau cả.

Tôi là người mọi tiêu chuẩn của bạn thớt tôi đều hơn, nhưng chưa bao giờ tôi đặt 1 tiêu chuẩn "cứng" cho người yêu cả. Trong tiềm thức thì tôi cũng mong người yêu xinh như Jennifer Phạm, hát hay như Thùy Chi, chạn to như Chạn Vương... nhưng thực tế tôi biết thừa mấy cái đó chỉ là để thi thoảng thủ dâm tinh thần cho xả stress. Còn chỉ số 5-5-5 có khi tôi cũng đổ, 10-1-1 có khi cũng chết. Chỉ có nếu là 1 hết thì tôi cho de thôi.

Tôi từng yêu 1 em mà những chỉ số cơ bản đều kém tôi, thậm chí là kém khá xa. Nhưng em có 2 điểm,1 là em là người cực kì nhân hậu, 2 là em cực kì quan tâm đến tôi; mà 2 thứ này tôi chấm 11 điểm trên 10 luôn. Mặc dù 2 điều này tôi thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ tới trong tiêu chuẩn của mình, nhưng đến lúc gặp tôi lại mê tít.

Thế nên bảo bạn thớt mở cái đầu óc ra. Cái kiểu nghe 1 2 câu từ chối người ta luôn thì chỉ làm mất đi cơ hội của mình thôi.
 

ngabachieutim

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
615
Reaction score
0
MrLamDHHD said:
Bạn mình có tài mà thím. Theo thím thì nên khuyên nó thế nào để nó chịu hiểu ra và thay đổi.
Nếu bạn của bạn có tài, lương tháng 5000-10.000 usd, vị trí giám đốc kd tập đoàn to chẳng hạn, thì nên khuyên nó giữ nguyên tiêu chí vì không có gì quá đáng cả.

Còn nếu bạn của bạn chỉ có bằng thạc sĩ thì xem lại. Vì bây giờ nhà nào cũng có bằng tiến sĩ cả rồi, thạc sĩ chạy grab đầy đường, thì bằng cấp ko ăn thua đâu.
 
Top