Bán hàng online tháng 30tr, cha mẹ éo thích bằng đứa làm nhà nước, bác sĩ, luật sư, ngân hàng...

xxtntctxx

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
367
Reaction score
0
ShyBoy.94 said:
nghề nào cũng như nhau thôi, ông thớt thì cay bọn này, còn thím thì cay mấy công việc không ổn định:go:
Tôi thấy ông kia nói đúng thôi
Kinh doanh thì có một vài cửa hàng hoặc cơ sở đàng hoàng thì may ra, chứ tháng 30tr thì cũng không hơn được thu nhập của bác sĩ các thứ đâu
mà câu chuyện làm những nghề đấy có lâu dài, càng lâu càng chín, có bảo hiểm chế độ các thứ
Chứ thấy làm cái gì online bây giờ cũng cũng toàn trend vài năm, chưa thấy cái nào trụ lâu dài cả
 

freedom.voz

New Member
Joined
Aug 14, 2019
Messages
247
Reaction score
0
lisatthu35 said:
đơn giản vì cái danh thôi , giờ đi đám này kia hỏi con ông làm gì nói nó đi bán hàng ngoài chợ với nó làm trưởng phòng cái nào oai hơn , nói chung người lớn tuổi họ sống lâu trong đời rồi nên họ biết được những thứ nào sẽ ổn định những thứ nào sẽ chìm nổi , giờ thím đi sang nhà bạn gái chơi nói kinh doanh online ông già gái lại chả auto suy diễn thằng này học dốt ko xin đc việc mới đi làm cái nghề này ... còn về tiền bạc thì chưa nói tới họ chỉ muốn cái tên nghe kêu thôi :D
Thôi anh lại phét. Giờ thằng đ nào chả có bằng cử nhân kỹ sư bác sĩ thạc sĩ tiến sĩ. Giờ khoe tôi là giáo viên cử nhân kỹ thuật viên nhân viên nhà nước họ lại chả khinh như chó.

Đầy ông giáo sư tiến sĩ bác sĩ cũng khởi nghiệp lóc cóc đi bán hàng kia kìa.

Mẹ các anh chưa va chạm cuộc sống thôi. Giờ cứ thằng nào có tiền là thằng đó ngon chứ thời nào rồi mà ông bà bô còn đi khoe con tôi là cử nhân kỹ sư bác sĩ nữa. Vì xã hội giờ thằng đ nào chả tn đại học.
 

DDOS Tech

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
282
Reaction score
0
Nhều khi mình nghĩ cái tư tưởng ưa ổn định này lại chính là nguyên nhân cản trở xã hội phát triển. Ngày xưa thì k đi ra khỏi lũy tre làng. Trong khi Tây thì dong thuyền ra khơi đi tìm vùng đất mới, kết nối giao thương mặc dù biết sẽ nguy hiểm.

Cạnh đó, cái tư duy vào chỗ có chức có quyền hòng mưu cầu lợi ích cũng là nguyên nhân chính sinh ra các tật tham lam, nhũng nhiễu người dân, khách hàng.

Xã hội này cần cổ vũ những người dám bước ra khỏi vòng an toàn, và giáo dục cần trang bị hành trang để họ ra khơi hơn là dạy họ an phận.

Đôi dòng chia sẻ
 

trunghq

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,926
Reaction score
0
Đi dạy 10tr, tối 10tr, bán vui vui 5tr gần bằng thím online. Nhưng:



1. Lãi nhiều khi đổ hết vào đợt hàng mới, thua là coi như mấy năm làm free.



2. Mấy nghề cơ bản phải học thêm rất nhiều (mất thu nhập) và càng làm càng giỏi.



Vừa làm cơ quan vừa bán online đi.
 

blue_sky666

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
9,637
Reaction score
0
Mithrandir said:
Tôi chả cay nghề nghiệp nào cả :byebye: cứ làm việc bằng sức lực của bản thân không vi phạm pháp luật là tôi tôn trọng :chaymau: nhưng giọng điệu ông thớt ra cái vẻ 30tr là to, ăn đứt những nghề khác nên tôi phân tích cho mà hiểu :">

Sent from Samsung SM-G885F using vozFApp
có lý
 

trunghq

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,926
Reaction score
0
shinigami1905 said:
cứ làm những gì ông thích. đừng nghe bố con thằng nào cả, miễn sao ông thích nó, mấy lời so sánh đó khuyên thật ông cứ bỏ ngoài tai. mình bị gì đừng về than với bố mẹ, tự vượt qua là đc

via vozForums for iPhone
Bố thớt than mà mai fen. Làm gì có ai người dưng care mình làm gì.
 

<.:TOAA:.>

New Member
Joined
Apr 9, 2018
Messages
362
Reaction score
0
Cucai.18 said:
Why wwhy:sweat::sweat:
Học có 4 năm, Suốt ngày so sánh:sweat::sweat:
đừng qtam tới ông bà, có tiền nthe thì dọn ra mà ở riêng thôi cho thỏa mái. Tháng về 1 2 lần nếu rảnh, khắc ông bà ngoan ngay.
ông bà thích tụi kia vì ra ngoài dễ khoe con: úi dời, con tôi á. Nó làm chức này này, to chưa. Nhưng lương thì 3 cọc.:sexy:
 

lanthanh_tml

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
154
Reaction score
0
Bán hàng online nhớ đóng thuế nhé bạn.

Tiền suy cho cùng cũng chỉ là công cụ thoả mãn con người, nếu được thoả mãn bằng địa vị danh tiếng thì cần đéo gì nhiều tiền?
 

accost

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,604
Reaction score
0
Ngại ngồi phân tích ghê, nhưng nhà em bố mẹ vợ kinh doanh cũng gọi là thành công (ts vài chục T, chỉ là bán cửa hàng thôi chứ ko đến mức mô hình cty) nhưng 2 đứa con đều cho ăn học đàng hoàng và ko khuyến khích đi theo nghiệp kinh doanh. Còn nhà em thuần công chức, ông già cũng có tí chức quyền mà giờ e lại ko theo nghiệp mà đi kinh doanh đây. Nhưng đến tầm này cũng đang nản mặc dù thu nhập cũng khá nhưng bọn bạn giờ nó bắt đầu đến tuổi chín có thành tựu trong công việc, có địa vị, mối quan hệ xã hội mình bắt đầu cảm thấy thua kém rồi. Đừng bác nào bảo cứ kiếm tiền tỷ đi rồi so sánh, ông kinh doanh kiếm tiền tỷ thì so với mấy ông sếp chứ đừng so sánh với mấy ông nhân viên quèn nhận lương 3 cọc 3 đồng làm gì vì ko phải đối tượng ngang tầm ông, so thế là ko đúng. Còn nói chung cuộc sống có người nọ người kia so sánh khập khiễng, mình thấy m giỏi cái gì nhất + thấy hợp thì làm thôi.
 

40tuoilayvo

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,153
Reaction score
1
Quan tâm người khác nghĩ làm cái gì. Nghề nào chả là nghề, miễn kiếm đc tiền là đc rồi. Làm kd online cũng có cái hay, tự do bay nhảy. Giờ bác sĩ, công an còn hơi oai tí chứ luật sư, ngân hàng với kỹ sư làm culi khổ vl ra ấy chứ


Gửi từ Sony G8441 bằng vozFApp
 
Top