confemale

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
3,213
Reaction score
0
stores said:
Trường hợp con gái tầng cao lấy con trai tầng thấp thường bị ngăn cấm,có nhưng nơi cả 2 người còn bị giết.
:sweat::sweat::sweat:
:stick: khó cho các IOZ rồi

Sent from Xiaomi MI 8 SE using vozFApp
 

Ngoc BUTO

New Member
Joined
Mar 18, 2015
Messages
11
Reaction score
0
Cường quốc kinh tế mà vậy thì hãi thật : ^:)^ ^:)^

Sent from the middle of nowhere using vozFApp
 

comeback.king3

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
3,071
Reaction score
0
manhchuot said:
Ngồi cạnh thằng ấn đụ gần ba năm nay, bẩn bựa éo chịu đc, mang tiếng tiến sĩ mà chỉ được cái chém gió, kiến thức éo bằng đứa cấp ba, éo hiểu ý nghĩa của đạo hàm là gì. Hôi chết bà, suốt ngày ăn cari bốc tay vàng khè cari trên lab rồi gõ bàn phím. Ăn đẫy cari nên nóng quá nên chắc kiểu dễ thèm đi hấp diêm và chắc có lẽ nóng quá nên tụi nó mới có trò trộn cơm với sữa chua. Mà t nghĩ nó mặc quần áo màu tối màu là để che bớt cái sự bẩn vì hai lần nhìn ăn xong bôi vào áo, nhìn kĩ thấy cánh tay áo nó khê kết bẩn. Để í thấy tụi này đi ị rửa bằng một chai nước nhỏ xíu chứ ko chùi, hỏi ra mới biết nó rửa bằng một tay, còn tay kia để ăn ( còn bọn hồi thì trc khi làm lễ còn đi tè ngồi để ko bị bắn vào quần gây ô uế). Kẹt xỉ vcl shit, lương tháng 3500 đô mà éo chịu bỏ ra ba đô mua cái dây sạc pin, suốt ngày lấy của t dùng. Ra vào đóng cửa rầm rầm í thức kém vl.
3500 đô mà sống như bần nông vậy, người vịt thì như ông hoàng rồi :eek:h:
 

tengtengvn

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
2,896
Reaction score
0
BossOfVOZER said:
Vẫn chưa hiểu. Thuộc tầng lớp thấp xã hội nhưng ảnh hưởng gì đến việc đi học hay đi làm? Cưới vợ gì ko?
Đi ăn nhà hàng? Cmnd có ghi tầng lớp ko? Chưa hiểu
stores giải hộ ạ
Mall lớn nhỏ gì cũng có sờ cu gác cổng. Mình đi cái ọt qua cửa. Thấy thằng Ấn bị chặn lại bị hỏi mà nó nói tiếng Anh với nhau nên mình nghe được. Nó bị sờ cu hỏi là đi vào mall để làm gì? :eek:h:

Sent from Samsung Note 10 using vozFApp
 

zest

New Member
Joined
Sep 28, 2018
Messages
704
Reaction score
0
trước có đọc vài blog, đi ấn đụ thì chắc mỗi khu kashmir là thấy đáng, còn lại thì bẩn tưởi, ko khí ô nhiễm, nóng nực, đông đúc chật chội, con người thì khỏi nói...gái ở kashmir cũng trắng hơn xinh hơn giống gái iran vs afghanistan
 

VietCharlie

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
134
Reaction score
0
.*101#. said:
Ấn thì lắm dalit nên lắm cứt hơn khựa.
Còn khựa thì éo có đẳng cấp nhưng mịa vẫn có đứa ngang nhiên ỉa trên tàu điện ngầm, ỉa ở nhà ga, vỉa hè giữa đường dù ân mặc tươm tất, cho con tè ị trên bàn ăn nhà hàng làm tụi HK phát khiếp.
Éo thể hiểu nổi mấy con trẻ trẻ khựa nó đứt dây thần kinh xấu hổ hay sao mà dâm tụt quần ỉa chỗ công cộng k che chắn:surrender:

Như bần nông vịt có ỉa trộm thì cũng phải tìm nơi khuất để núp lùm, đàn bà con gái từ trộm cũng phải tìm bụi cây che khuất.
Chỉ có mấy lão 'tiểu đường' vs trẻ con mới đứng tè vỉa hè quay mặt vô trong.
:sosad: Pal ơi ở Viêt Nam tôi cũng thấy người ta tụt quần ỉa đái giữa đường đấy. :sosad:
 

titus_87

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
46
Reaction score
0
Sự thật rành rành ra sao có mấy thím nói đừng tin ba cái này ? Ai chả biết có this có that, mấy thím chui vào mấy khu sang trọng sạch sẽ thơm tho thì thấy nó đẹp. Người ta đang nói về những khu vực khác tầng lớp khác . Đã có cái nhìn hạn hẹp còn khuyên người khác đừng xem mấy cái thực tế này để tránh cái nhìn hạn hẹp WTF ?

Sent from Samsung SM-N920T using vozFApp
 

bbhpa9

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
45
Reaction score
0
bu0l_03 said:
Bọn dalit Ấn nó có dám rape hay quấy rối phụ nữ tầng lớp trên ko nhỉ.
Bọn nó sao ko có suy nghĩ bị áo bức quá đáng, phải đứng lên đòi quyền lợi ? Hay bị tư tưởng nô lệ nó kìm kẹp

via vozForums for iPhone
Vụ rape ko biết, còn vụ áp bức thì hiếm khi nó đòi quyền lợi lắm, vì họ bị giáo dục rằng việc họ là tầng lớp thấp, chịu áp bức, phải phục tùng tầng lớp trên là 1 lẽ tự nhiên nên cứ đời này qua đời khác duy trì như thế, tôn giáo cũng góp phần vào chuyện này, trong kinh Vệ Đà, tam thần Ấn giáo là Bramah ( đấng tạo hóa ), Vishnu ( đấng bảo hộ ) và Shiva ( đấng hủy diệt ) là tối cao nhất, thì họ mô tả Dalit - tầng lớp thấp kém nhất là bụi dưới chân Bramah, Dravida là chân của thần, Vysuas là bao tử hay bắp đùi thần, Shytiras là vai thần, Brahmins là đầu hay miệng của thần, và không được đảo lộn vì như vậy nghĩa là làm xáo trộn và bất kính với Bramah, và do sự sùng đạo của họ nên đấng tạo hóa đã tạo ra như thể thì họ chỉ biết tuân thủ và tuân thủ thôi
 

HTN90

New Member
Joined
Dec 12, 2017
Messages
84
Reaction score
0
Kb có phải do bọn này nó ăn đồ ăn có nhiều gia vị với hương liệu hay không mà cái mùi cơ thể của nó tôi k chịu nổi. Tây thì còn có người này người kia(lắm lúc cái mùi của Tây tôi cũng phát ớn lên đc) chứ Ấn là hôi đều luôn ak
(Acc đi mượn)
 

BanhXe0_

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,282
Reaction score
0
Eò, bọn ấn phân biệt ghê lắm, từng gặp 1 thằng ku nó nói đại da số dân ấn tầng lớp thấp hơn đêu muốn ra nc ngoài để dc bình đẳng( ng ta chi biet nó dân Ấn), còn hơn ở trong nươc bị phân biệt .

Ko biết bác Gandi là tầng lớp gì ta
 
Top