BossOfVOZER

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,012
Reaction score
1
cheater123 said:
Bạn xem avatar của mình, lấy từ một thằng kỹ sư Ấn. Mình chưa từng sang Ấn nhưng tiếp xúc và nói chuyện với nhiều người Ấn thuộc các tầng lớp khác nhau. Một số bạn hỏi tại sao người Ấn độ có mùi. Thực tế là bọn nó hoàn toàn biết bản thân nó có mùi (nó cũng có mũi mà). Trong tôn giáo của nó yêu cầu một số tầng lớp bắt buộc phải mặc quần áo hôi thối và có mùi. Ấn độ là cái nôi của Phật giáo. Ai đọc kinh Phật đều biết chúng sinh là bình đẳng. Cả Hindu giáo đều nói về sự bình đẳng. Nhưng thực tế sự bình đẳng nói ở đây là về mặt linh hồn không phải về mặt thể xác. Ấn độ có khoảng hơn một trăm triệu người coi là Dalit nhưng chưa từng có một cuộc cách mạng phản kháng từ tầng lớp bởi vì tôn giáo tẩy não vô cùng thành công. Nếu bạn là một Dalit bạn coi cơ thể bạn là dơ bẩn và chỉ có hai phương thức để tẩy rửa sự dơ bẩn đó.

- Một là ngoan ngoan nghe theo và phục tùng các tầng lớp cao. Chết đi sẽ được đầu thai làm tầng lớp cao cấp hơn.

- Hai là thực hành một cuộc sống đầy đau khổ. Đi trên than nóng, nhịn ăn nhiều ngày, thanh lọc cơ thể, uống nước tiểu và phân, mặc những thứ thối tha....Nói chung là làm những gì tệ hại và bẩn thỉu nhất sau đó sẽ thoát đi bể khổ.

Kiểu như AQ của Trung Quốc sẽ tìm cân bằng thông qua cách mắng người. Thì Dalit tự nhận bản thân mình là thấp kém, bắt nạt các Dalit khác để tìm sự cân bằng, hoặc tự làm ô nhiễm cơ thể mình..Nói chung là sẽ không có phản kháng gì từ tầng lớp này. Mặc định sinh ra và chết đi đều như thế và không cố gắng để làm thay đổi.

Ấn độ nó không những có hệ thống đẳng cấp cho người mà con cho cả động vật. Ví dụ khỉ, voi thuộc tầng lớp cao vì phụng sự chúa và là động vật ăn cỏ hoa quả. Trong khi sư tử, hổ chỉ thuộc tầng lớp thấp hơn vì ăn thịt.

Bài báo này thuộc dạng điển hình phân biệt đối xử trong tầng lớp Ân Độ. Năm 2018 một trận lụt ở Ấn độ xảy ra. Anh này có thuyền định bơi vào để cứu một gia đình 17 người thuộc tầng lớp cao hơn thì bị từ chối, tránh lên thuyền vì coi là dơ bẩn. https://edition.cnn.com/2018/08/20/a...ntl/index.html

Có một thím nói về việc phân biệt đẳng cấp dựa trên mầu da điều này không hoàn toàn đúng. Vụ mầu da này là do khi người Aryan xâm chiếm lưu vực sông Ấn Hằng chiếm quyền lực ưu thế ở Ấn độ. Mà những người Aryan này có mầu da sáng trong khi người bản địa có nước da tối hơn chính vì thế nhiều người lầm tưởng đẳng cấp càng cao nước da càng sáng. Nhưng thực tế là nước da không thể phân định đẳng cấp vì có người nước da tối hơn nhưng đẳng cấp cao hơn.
Vẫn chưa rõ 1 đứa làm sao phân biệt được là đẳng cấp thấp hay cao khi ở ngoài đường.
Rồi lỡ đứa đẳng cấp cao mà bị nghèo đi rồi đi ăn xin thì sao?
 

level_2_win_so2

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
162
Reaction score
0
Dạo này lướt video trên FB hay thấy mấy trang kiểu India technologi, rồi mấy video của bọn Ấn Đụ, cảm giác chúng nó tự hào về chúng nó lắm, nhưng đéo biết rằng video nhạt như nước ốc, và cũng đéo có cái gì hay ho cả :gach::gach:
 

stores

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
1,054
Reaction score
1
Cao mà nghèo thì bọn thấp hơn 1 cấp nó gả con kèm mớ gia tài để up lv ngay.
Méo nghèo luôn đâu.:gach:
 

BossOfVOZER

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,012
Reaction score
1
Cho hỏi là Ấn đụ nói Tiếng Anh hay Hindu nhỉ? Biết Tiếng Anh hết không?
 

Doris Yeh

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
218
Reaction score
0
BossOfVOZER said:
Cho hỏi là Ấn đụ nói Tiếng Anh hay Hindu nhỉ? Biết Tiếng Anh hết không?
Tiếng Hindi là chủ yếu. Tiếng Anh thì chỉ có bọn trẻ trẻ thôi, người lớn tuổi đặc biệt là nông thôn thì mù tịt.
 

BossOfVOZER

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,012
Reaction score
1
thddakmil said:
Có hình đám cưới đó. Nếu là thật thì cũng thuộc cấp cao chứ cấp thấp làm gì được như thế

via vozForums for iPad
Không biết em này có phải Ấn đụ cho anh em của chú rể luôn không nhỉ
 

d3adc3II

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
3,058
Reaction score
0
redalert3uprising said:
Bọn này ngu quá không bị ảnh hưởng từ liên xô hay hoa kỳ mà ko biết chục lợi từ nó giả dụ xuất khẩu cho cả 2 bem nhau như thời ww2 thì giờ giàu rồi như thằng hàn nó nhờ vn war nên bây giờ giàu quá xá
Bọn ấn ngu ko thì chưa biết, nhưng đọc comment của đồng chí này khó hiểu vãi nồi, lại còn sai chính tả o_O
 

cheater123

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
437
Reaction score
0
BossOfVOZER said:
Vãi. Lỡ 1 đứa thuộc đẳng cấp cao nhưng nghèo phải đi ăn xin thì sao
Theo tôi biết, không có người nghèo trong giai cấp cao tầng ở Ấn Độ, bởi vì Ấn Độ là một xã hội tôn giáo, và luật tôn giáo đã quy định rằng ngay cả khi đẳng cấp cao không có một xu thu nhập và không có tài sản cố định, anh ta vẫn Có thể có tiền do được từ viện trợ tôn giáo ít nhất là số tiền sẽ đảm bảo cho anh ta một cuộc sống khá giả. Do đó, trong xã hội Ấn Độ, trong nhiều thập kỷ hoặc hàng trăm năm, người giàu luôn là người giàu, tầng lớp trung lưu luôn là tầng lớp trung lưu. Kể cả khi nó không được viện trợ nó vẫn giàu chứ nó không chấp nhận đi ăn xin bằng cách lấy người vợ giàu từ tầng lớp thấp hơn.
 
Top