lhlongnt6

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
138
Reaction score
0
Mấy ông ko sợ ứ đọng tinh dịch lâu ngày làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, ung thư túi tinh cũg như tinh hoàn sao? Nofap cũng giống như nhịn ỉa vậy.
 

kiendo

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
289
Reaction score
0
thienduongvangem569 said:
qwerty mà ko ra có tính ko vậy :pudency:
Không nên chơi kiểu này nhé thím, còn bị ám ảnh sắc dục nhiều hơn
 

CauCanCau

New Member
Joined
Nov 24, 2017
Messages
77
Reaction score
0
sky's said:
Cái hại lớn nhất của thủ dâm không phải ở suy kiệt sức khỏe vì điều đó quá đương nhiên.:">

Cái hại thực sự là THỦ DÂM LÀM BĂNG HOẠI ĐẠO ĐỨC con người.

Đàn ông lớn lên có quan hệ với phụ nữ là hợp tự nhiên. Khi cưỡng ép cơ thể xuất tinh mà không có quan hệ thì là đánh lừa cơ thể. Để đánh lừa nó, bộ não phải thường xuyên tưởng tượng ra những dục vọng không có thật hoặc không trùng khớp với hiện tại, chỉ với mục đích duy nhất là thỏa mãn ham muốn ích kỷ của tính dục.

Vì vậy sau khi quan hệ thì cả 2 thỏa mãn, còn sau khi thủ dâm chỉ có 1 cảm giác trống rỗng và sau đó là tội lỗi.
Nghiện thủ dâm chẳng khác gì nghiện ma túy. Những thằng nghiện ma túy lúc có thuốc thì rất đàng hoàng, nhưng lúc đói thuốc thì giết người cũng dám, đó chính là vì tâm lý đã bị bẻ gãy liên tục dẫn đến không thể chống cự và chìm trong nghiện ngập. Thủ dâm cũng y như vậy.

Nghiện ma túy còn nhìn ra được, nghiện thủ dâm không ai biết vì ai cũng xấu hổ không dám nói ra. Nhưng càng như vậy sự nghiện ngập càng trầm trọng, và trớ trêu là người nghiện chỉ có thể tìm quên đi cảm giác chán chường đó bằng chính...thủ dâm, một vòng luẩn quẩn.

Đông Y dạy "một giọt tinh bằng 10 giọt máu, một giọt máu bằng 10 giọt mồ hôi", ám chỉ sự tinh túy trong tinh trùng đàn ông là vô giá. Nghĩ xem chỉ 1 con tt chui vào được trứng thì đã ra một con người mới, như vậy một lần xuất tinh là cả 1 thế hệ rồi.

Chống lại thủ dâm không đơn giản là việc cai nghiện một thói quen xấu, đó còn là đấu tranh cho một tâm hồn tốt đẹp hơn. Chỉ khi đầu óc không bị ám ảnh bởi những thứ dâm dật thì mới nghĩ tới những điều to lớn, cao đẹp được, còn ra đường cứ chăm chăm phút giây nào cũng nghĩ tới mông vú đít lồn, làm sao địt con này, con kia quằn quại ra sao thực sự chỉ biểu hiện sự hèn hạ trong tâm mình thôi. Tâm sinh tướng, vậy người có tâm tà dâm thì tuyệt đối không nghĩ và thực hành được điều gì đứng đắn, tất yếu dẫn tới sự thiếu tự tin, gặp phụ nữ cũng không thể hiện được khí chất, mãi mãi cứ loser, kém cỏi là vậy.
Giải thích cái này theo tây y thì gần như là ko thể.
Lượng dinh dưỡng trong tinh dịch ko nhiều (1 ít protein,đường,kẽm...).ăn 1 bát cơm có rau có thịt,làm thêm viên vitamin là đủ bù. Nhưng thực tế là cứ xuất tình bừa bãi thì dù uống bao nhiêu thuốc bổ cũng ko lại đc.
Tây y cho rằng,mỗi lần quan hệ tình dục,sự vận động cơ bắp chân,hông...rồi năng lượng mất đi khi xuất tinh. Tổng calo mất đi chỉ bằng lượng calo mất đi khi tập 1 bài thể dục buổi sáng.nhưng thực tế là tập thể dục xong thì bạn thấy sảng khoái phấn chấn. Còn quan hệ xong bạn sẽ thấy uể oải buồn ngủ. Tại sao??? Mỗi ngày tập thể dục 2 lần thì sức khoẻ bạn càng ngày càng tốt hơn,bạn sẽ muốn tăng cường độ tập hoặc thời gian tập vẫn OK. Nhưng bảo bạn mỗi ngày chịch 2 lần thì sức khoẻ lại giảm dần. Bảo bạn tăng lên mỗi ngày chịch 3 ,4 lần thì ko còn OK nữa Tại sao???
Lúc chịch còn phải dùng chân dùng cơ hông,hì hục đủ tư thế nhưng lại đỡ mệt. Quay tay chỉ ngồi yên,cử động mỗi cái tay thì lại mệt hơn. Tại sao??
Tình hoàn mới giữ nhiệm vụ tạo tinh.xuất tinh nhiều thì liên quan j đến thận.thận lọc máu cơ mà?.nhưng thực tế thì dâm dục bừa bãi thì tinh hoàn thấy chả có biểu hiện j,nhưng biểu hiện thận hư thì lại 1 đống. Tại sao??
Mấy cái này giải thích theo tây y thì khá mơ hồ. Nhưng đông y thì nghiên cứu cả ngàn năm rồi. Chỉ có điều các khái niệm và cách giải thích về tinh,khí,thần,âm dương,tạng phủ lại khá khó hiểu vs những người đã quen với kiến thức tây y nên nhiều khi bị xem thường và cho là vớ vẩn.
Bản thân tôi là người yêu thích tìm hiểu về khí công,đông y. Lại cũng vì mắc vào thủ dâm nên bị bệnh. Vậy nên những cái này cũng có tìm hiểu chút. Tôi chỉ là dân nghiệp dư, kiến thức còn nông cạn, nhưng theo những j tôi tìm hiểu thì khi xuất tinh. Nó ko chỉ liên quan đến cái tinh dịch bị xuất mà còn liên quan đến tinh, khí, thần, âm dương, tạng phủ cả cơ thể. Tinh trong tinh khí thần hiểu nôm na là năng lượng của cơ thể ở dạng dự trữ,chứ ko phải là tinh dịch.
Khi bạn xuất tinh, cái bạn mất đi ko chỉ là mất tinh dịch mà còn có thể mất khí (biểu hiện dễ thấy là người uể oải chỉ muốn nằm nghỉ, tay chân yếu ớt rã rời, hay thở dài, hụt hơi...) các bạn có thể mất thêm cả thần (buồn ngủ,lơ mơ cả ngày,kém tập trung,giảm trí nhớ...). Có thể làm hại đến các tạng phủ mà trc hết là hại tim.
Quay tay đã hại, quay tay sai cách còn hại hơn. Bạn nào ko tin thì cứ thử ngồi xem sex cho dương vật cương lên rồi lấy tay miết xuống chỗ gần hậu môn hoặc cứ lúc đang nứng, dương vật đang cương thì ngồi nhíu hậu môn,nhíu cơ PC như tập kegel ấy. Rồi tắt máy đi chơi.lúc sau rảnh lại ngồi xem sex như vậy tiếp. Dù ko hề xuất tinh nhưng cứ thử như vậy khoảng 1 tuần xem có khiếp ko?
Việc quan hệ tình dục cũng vậy. Vốn là hao hụt sức khoẻ nhưng quan hệ đúng cách thì lại giảm bớt sự tiêu hao sinh lực. Tôi tìm hiểu đc 1 cách để khi xuất tinh bớt làm mất khí nhưng chưa biết kết quả thực tế ra sao vì loser chưa có gấu để thử nhưng thử nghiệm lúc quay tay thì có vẻ có hiệu quả dù bây giờ tôi bỏ quay tay rồi đang tập trung tu luyện để thoát kiếp loser.
Còn cái hoàn tinh bổ não, hấp tinh đại pháp, bế tinh, lấy âm bổ dương, lấy thiên làm nghe thì huyền bí. Tôi ko đủ trình độ để tự nghiên cứu nhưng vẫn tin là có thật. Khả năng của con người kì diệu lắm. Trc trên báo có 1 bậc thầy yoga hơn 90 tuổi vẫn ngày chịch 5 lần. 1 bác sĩ việt Nam ngoài 60 tuổi vẫn tuyên bố luyện đc thuật bế tinh nên ngày chịch 2 lần là bình thường. Chuyện quan hệ tình dục ko chỉ để sướng khoái mà còn hút đc cái âm khí của người nữ để bồi bổ cho mình khoẻ hơn, thậm chí lên đỉnh mà ko xuất tinh, ngày chịch vài lần. Lấy tình dục là phép tu hành,mua thê thiếp gái trinh về để tu luyện thì xa xưa đã ko thiếu. Nghe mà ham,tiếc là ko đủ duyên để học. Lại quá nguy hiểm, sợ trái với đạo trời nên ko dám mạnh động tự thử nghiệm.:sosad:

P/s: Ai mà đọc hiểu được chữ ký của tôi thì sẽ hiểu, thử thách mới làm nên con người và trời mới giao việc cho mình được
@thekinggh cũng có phương pháp của bác ý, mong 2 bác đàm đạo cho ra phương pháp cụ thể, xin cảm ơn 2 bác
 
Top