Joined
Jul 16, 2022
Messages
36
Reaction score
0
– Bơm chìm nước thải là dòng máy bơm nước thả chìm thường được trang bị trong bơm xử lý nước thải hoạt hút nước tầng hầm, khu xử lý nước. Đây là một trong những dòng bơm chìm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Máy bơm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng lớn nhỏ. Đây là thiết bị duy nhất chịu trách nhiệm giữ cho tầng hầm của bạn khô ráo và ngăn không cho nó bị ngập lụt. Hay bơm hút nước thải trong hệ thống xử lý nước thải, hố móng công trình xây dựng,…
Máy bơm chìm nước thải thân gang là một trong số những loại bơm chìm được dùng phổ biến nhất hiện nay. Và thương hiệu được sử dụng phổ biến nhất có xuất xứ EU/G7 là bơm chìm Tsurumi, nhập khẩu JaPan. Các dòng bơm chìm thoát nước thải thân gang của hãng tsurumi có : series B (Bơm cánh bán hở), series BZ, series U (Bơm cánh xoáy), series SF, series C (bơm có cánh cắt rác),...
* Thông số kỹ thuật bơm chìm Tsurumi 150B437
No alt text provided for this image

Model: 150B437
Công suất: 37Kw/ 380V
Qmax = 6 m3/min
Hmax = 41.5m
Họng xả: 150mm
Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C
Vật liệu: Thân, cánh bằng gang
Có bộ phận nâng dầu (Oil Lifter): giúp trục động cơ được bôi trơn liên tục, nâng cao tuổi thọ cho máy bơm. (Sáng chế độc quyền của Tsurumi)
Kèm cáp tiêu chuẩn: 10m
Nhà sản xuất: Tsurumi - Japan
* Lưu ý khi vận hành máy bơm chìm tsurumi 150B437
– Hệ thống bơm nước thải được thiết kế và sản xuất bởi Máy bơm chìm Tsurumi bao gồm trên 3000 model bơm cùng các thiết bị hỗ trợ. Tsurumi hướng tới việc xử lý triệt để các nhu cầu xử lý nước thải của người tiêu dùng.
– Dựa trên yêu cầu và điều kiện vận hành thực tế, Tsurumi có những model chuyên dụng khác nhau. Vì thế, để chọn cho mình sản phẩm thích hợp, quý khách cần nắm rõ 2 yếu tố trên.
– Có 2 kiểu lắp đặt máy bơm chìm Tsurumi: cố định hoặc di động. Máy bơm có thể đặt chìm dựng đứng trên một bệ đỡ hoặc trên một hệ thống thanh ray có thiết kế khớp nối tự động.
– Trong quá trình lắp đặt máy bơm,có thể xảy ra trường hợp tổng cột áp được yêu cầu vượt quá mức cột áp max của máy bơm, thì có thể sử dụng ống nối trung gian của máy bơm có giá trị cột áp lớn hơn để giúp giảm đi áp lực của máy bơm chìm trong khi vận hành.
– Trong cùng một hệ thống không được ghép những máy bơm khác nhau
– Thông thường đối với máy bơm chìm Tsurumi thì thông thường nhiệt độ max của chất lỏng có thể đạt khoảng 40 độ C.
– Đối với dòng bơm Tsurumi, động cơ sẽ được tối ưu để có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Tuy nhiên số lần khởi động bơm tối đa là 15 lần/h.
– Nên sử dụng tủ điều khiển để vận hành hệ thống một cách khách quan và an toàn. Trong quá trình bơm hoạt động, cần chú ý tới các thông số làm việc như tần số (biến tần), mã lực bơm, hệ thống làm mát động cơ, các chỉ số nguồn điện…
– Trước khi đưa bơm vào vận hành chính thức, cần để bơm chạy thử trong một khoảng thời gian ngắn, kiểm tra chiều quay của cánh quạt.
– Khi có bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bơm như kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa…cần chắc chắn đã ngắt nguồn điện nối tới máy bơm. Không được phép vận hành bơm khi vẫn có người trong khu vực ảnh hưởng.
* Liên hệ đơn vị tư vấn báo giá tốt nhất
Công ty cổ phần Matra quốc tế tự hào là đơn vị được ủy quyền cung cấp máy bơm nước thải chìm Tsurumi chính hãng có xuất xử từ Nhật Bản. Tại Việt Nam, chúng tôi khẳng định là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm máy bơm Tsurumi chất lượng và giá thành tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
Công ty Cổ phần Matra Quốc tế (Đại diện Ủy quyền số một của hãng Tsurumi _Nhật Bản)
Địa chỉ: 238 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP. HCM
Hotline: 0983.480.880 (Call/Zalo)
Email: [email protected]
Tham khảo thêm các sản phẩm tương tự tại: http://sieuthimaybomnuoc.com.vn
 
Top