khicons

New Member
Joined
Dec 10, 2017
Messages
21
Reaction score
0
Không hiểu sao lúc đấy em nổi điên lên, cho một quyền vào mặt thằng vừa bóp. Nó lăn ra đất, mặt ngơ ngác kiểu sắp khóc tới nơi. Mấy thằng còn lại xông vào, đậu má chúng mày cậy bầy đàn hả, được rồi vào đây ông chấp tất. Thằng thứ nhất xuất quyền thẳng mặt em nhưng em gạt ra, tiện thể cho thụi luôn vào bụng nó, ông ấy khuỵu mẹ xuống ông bụng. Thằng thứ 2 cùng thằng thứ 3 lao vào đấm em túi bụi, nhưng em đỡ hết, dính có mấy chưởng thôi. Em ngồi xuống, đá quét, 2 ông nhãi ngã luôn, em nhảy lên cho mấy ông vài quyền cơ bản vào sống mũi. Còn một thằng nữa, em định quay ra bem nốt thì đã chạy đi rồi. Em quay ra dỗ T nín, rồi quay trở về quán. Ông G với thằng TG thấy T khóc thì sồn sồn hết cả lên, ra sức dỗ. Cả bọn ngồi uống nốt nước rồi ra về, ông G chở T còn thằng TG chở em. Ra tới cổng công viên, một đám giang hồ rất đông chặn đường bọn em lại, trong đám đó, thằng trẻ trâu ban nãy đang chỉ mặt em...
__________________
Được đạo diễn nào mời đi đóng phim chưa? Hay mới trong trại chạy ra vậy hả?
 

khicons

New Member
Joined
Dec 10, 2017
Messages
21
Reaction score
0
Hình như thằng thớt này có con gấu đi lấy chồng thì phải
 

Panda08

New Member
Joined
Oct 11, 2017
Messages
3
Reaction score
0
Khổ! Đến gió cũng không biết gió đúng chỗ.
 

abccia

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
105
Reaction score
0
Gió hay k éo quan tâm, chuyện hay bookmark phát :sexy: thím nào k đọc thì đi ra, spam làm gì up chủ thớt lên top :shame:
 

Hoang Thien Anh.

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
273
Reaction score
0
Chap 5
"Thôi bỏ mẹ rồi, xuân này con không về"-Em nghĩ thầm, nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh:
-Các anh có việc gì không?
Thằng đô nhất, chắc là bang chủ rồi, lớn tiếng quát:
-Việc cái cmm à, anh em bem chết nó cho tao!!!
Nó vừa dứt lời, cả chục thằng xông vào đánh em. Ông G lao vào cứu em cũng bị bem nốt. T vẫn ngồi trên xe, mắt rưng rưng chực khóc. Còn thằng TG thì té đi đâu mất, đờ mờ thằng bạn cờ hó, anh em gặp nguy mà nó chạy luôn.:canny: Bọn giang hồ cầm ống tuýp phang liên tiếp, em với ông G chỉ biết nằm dưới đất, ôm đầu chịu đòn. Chúng nó đánh em đến nỗi tai em ù đi, máu chảy từ thái dương xuống đầy mặt. Em không còn nhìn rõ mọi vật xung quanh nữa, chỉ thấy mờ mờ ảo ảo. Rồi bỗng chúng nó dừng đánh, từng thằng trong chúng nó nằm xuống...
Khi tỉnh dậy, em thấy mình nằm trong bệnh viện. T đang ngồi trông em, gục đầu xuống giường ngủ. Em lay T dậy. Thấy em tỉnh em nó mừng lắm, đi gọi bố mẹ em vào. Bố mẹ em vừa vào phòng đã chửi em ngu này nọ, tự dưng đi gây sự với bọn giang hồ. Mà em cũng không hiểu sao lúc đó em lại tức đến nỗi đánh nhau với chúng nó, dù sao thì T cũng chỉ mới quen mà thôi. Rồi ông bác sĩ vào bảo sáng hôm sau có thể ra viện được rồi, thế là bố mẹ em ra về, đúng là chẳng quan tâm gì đến con trai gì cả.:angry: T vẫn ở lại trông em. Cảm giác một nam một nữ một phòng tuy có hơi ngại ngùng nhưng em cũng thấy thinh thích các thím ạ.:sexy:
-M thấy sao rồi?
-Đỡ rồi, hơi ê ẩm chút thôi. Mà anh G đâu rồi?
-Anh G không sao, đang ở nhà rồi.
-Mà sao M được cứu vậy?
-Nhờ TG đó, lúc mới bị chặn lại TG đã trốn đi rồi gọi tiếp viện tới rồi.
-Vậy hả, cứ tưởng nó chuồn thẳng luôn rồi chứ.
Rồi căn phòng lại chìm vào im lặng. Một lúc sau, T hỏi em:
-Tại sao lúc đó M lại làm vậy? M có thể giả vờ như không biết mà, dù sao thì chúng ta cũng chỉ mới biết nhau mà thôi.
-À ừ thì tại vì mấy thằng đấy M có thù từ trước rồi, nay có cơ hội thì múc chúng nó thôi.
-Chỉ vậy thôi à?
-Ừ, chỉ vậy thôi.
Rồi 2 đứa lại im lặng. Một lúc sau, T nói:
-Thôi muộn rồi, M ngủ đi, T về nhà đây.
-Ừ T về ngủ đi.
-Cảm ơn M.
Vừa dứt lời, em nó hôn chụt phát vào má em rồi chạy mất.:sexy: Em đơ người một lúc mới bình tĩnh lại được, chẳng nhẽ em nó thích em à. Không chắc chỉ là một hành động trả ơn mà thôi. Cơ mà trả ơn không thì việc gì phải thế, chắc là có tình cảm với em rồi. Em cứ tự tdtt như thế cho tới gần sáng mới ngủ được. Chợp mắt được một tí thì bố mẹ đến đón về. Về nhà có sẵn ông G mặt dán đầy băng dang rộng vòng tay chào đón. Không thấy T đâu, chắc là vẫn còn ngại vụ hôm qua rồi. Em vào làm bát mì xong nằm đánh một giấc ở phòng khách luôn. Hôm đó cũng chẳng có thì đáng kể cả.
Tối rảnh em viết tiếp, bây giờ đi tập bboy cái đã.:byebye::byebye::byebye:
 
Top