Joker Reborn

New Member
Joined
Nov 20, 2017
Messages
1,549
Reaction score
0
hanoikute1 said:
Làm thì cũng ngồi chơi chém gió chứ có việc gì đâu:pudency: uống căng căng chiều lên voz cãi nhau trận rồi tối về đón con:beauty: hết ngày làm việc:adore:
An nguy chúa công phụ thuộc vào thím đấy :stick:
 

Mr A.Jie

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
513
Reaction score
0
galeonvze1 said:
Em chưa nói 1 câu nào cái cản mình là tham nhũng bác ạ, kim chỉ nam từ đầu đến giờ của em vẫn luôn coi tham nhũng ở vị trí thấp, nó là sản phẩm của 1 cơ chế và bộ máy có vấn đề, cái mà cụ Sóng Hồng đã chỉ ra từ 30 năm trước rồi.
Em hay nói trách cụ 6 dân, không phải vì cụ ấy không giỏi, cụ ấy rất giỏi, nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu cụ ấy ở vị trí làm tướng cho những người có tầm như cụ Sóng Hồng chứ không phải ở vị trí như cụ ấy đã từng, vì những thứ cụ ấy làm mang tính trước mắt mà không hề có tầm nhìn xa, cuối cùng thì những Mr X chỉ là hệ quả hiển nhiên sẽ phải xảy ra.
Còn với Đ, nó có 1 thứ là vị thế lịch sử để lại, vì thế, D-day từ dưới (như Ba Lan) lên là không thể có, nó chỉ có thể từ trên xuống (như LX, sụp đổ từ trên xuống). Thế nên, nếu những cơ chế mới được hình thành (chả ai cấm mơ mộng cả) và VN đưa ra những mô hình hay định nghĩa mới (trên thực tế có rất nhiều thứ mà VN làm trước nhờ công những cụ như Phạm Hùng hay Sóng Hồng đưa ra, TQ học theo tạo ra cơ chế mới mà chính Phương Tây cũng không hiểu được) bảo đảm sự thay đổi mang tính bền vững (không quan trọng 1 hay nhiều Đ) thì cũng là thứ nên quan sát và ủng hộ bác ạ :)
Tôi cũng mong ngóng Cảng được như anh nói,chứ với kiểu làm ăn như hiện nay thì có đốt nữa,đốt mãi thì hết thằng này xuống thì thằng khác lên lại đớp đẫy mồm thôi.Tôi cũng chẳng thích biểu tình,chiến tranh loạn lạc,dân tộc ra đổ máu quá nhiều cho chiến tranh rồi :-s
Sent from my iPhone using vozForums
 

hanoikute1

New Member
Joined
May 10, 2018
Messages
2,252
Reaction score
0
Joker Reborn said:
An nguy chúa công phụ thuộc vào thím đấy :stick:
Vào thị vệ chứ tôi tác dụng gì:byebye: tay ko tấc sắt:adore:
 

karry0248

New Member
Joined
Oct 6, 2017
Messages
1,497
Reaction score
2
Nhìn bác kuteo cãi nhau với mấy thằng bên kia thề nản vl:) sở thích dị nhỉ:)

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4 bằng vozFApp
 

hanoikute1

New Member
Joined
May 10, 2018
Messages
2,252
Reaction score
0
Năm minh vương thứ 6 , triều đại red:">
Lúc này đang diễn ra đại nhạc hội .... hồ vương gia bị thất thế trong triều chính phe tướng gia nổi lên quyền át quần hùng.... phiên vương chờ thời cơ .... nên đưa 2 thân cận là nghị hách và thơm thân vương vào quân cơ:adore: chúa Nguyễn trung dung được 2 cánh tấn vương và tướng gia lựa chọn làm chúa thượng .... đấy là vấn đề thượng tầng còn trong tiểu truyện này .... đang xoay quanh giáng đại nhân ? Ko có trong qui hoạch vậy giáng đại nhân vào ban chấp hành nhạc viện. Ra sao ? .....
Phủ tướng giá :
Tướng gia: ngày mai họp phiên toàn thể , Thông qua danh sách bá quan ứng cử ban chấp hành nhạc viện khoá mới , ngươi tuy chưa có tên:"> nhưng ta sẽ cử người đề cử người tại đại nhạc hội... sau đó người tự ứng cử luôn... trước đại nhạc hội ta và chúa nông sẽ nói đỡ ....:adore:
- giáng đại nhân: liệu như thế có được ko? Thần thấy hơi lo.... tự dưng đứng trước bá quan như vậy ... thần e khó nói....
- tướng gia: người phải làm quen đi.... xây dựng hình mẫu mệnh quan mới gần dân sát dân giám nghĩ giám làm..., sau lưng người có ta ... lo gì:sosad:
Giáng đại nhân lùi ra về trong lòng ko khỏi mừng thầm ....
Bình đại nhân: - con người này liệu có dùng lâu dài được ko?
- tướng gia: - chưa rõ ... hiện tại dùng chỉ có lợi ko có hại... hắn cũng biết điều... cứ vậy đã xem hắn ta thể hiện ra sao? Dù sao thêm bạn bớt thù:beauty: 5 năm tới ko đơn giản đâu ... kìm chân tấn vương đã khó.... con mọt sách kia vẫn là ẩn số ....
- shinoshuke : vậy sao tướng gia ko bon chen luôn?
Tướng gia: ko được ... tấn vương làm sao từ bỏ thế ? Nếu ta lên chúa ... tấn vương sẽ về đây thay ta:pudency: lúc đấy càng khó thực hiện ...tạm cứ thế đã ...
ngày hôm sau
- người của tướng gia trước toàn thể văn võ bá quan đề cử giáng đại nhân ... sau đó giáng đại nhân cũng có 1 bài tấu phát biểu hùng hồn xin tự ứng cử:gach:
Tướng gia đứng dậy : kính thưa các quan... giáng đại nhân là vị quan trẻ tuổi dám nghĩ dám làm... đạt được nhiều thanh tựu ( :sosad:) vậy nên tôi ủng hộ giáng đại nhân ứng cử.... mong các vị bá quan xem xét ... việc giáng đại nhân ko có tên trong danh sách cũng do trước đây hồ vương gia nhiều lần ko đồng ý chứ ko phải vì năng lực yếu kém:gach:
Chúa nông: đúng rồi , ta đang cần những quan lại như vậy ... ta ủng hộ... các quan lại nhớ lưu ý vị quan trẻ tuổi này:gach:
Mọi chuyện ra sao?
Hồi sau sẽ rõ
 

hanoikute1

New Member
Joined
May 10, 2018
Messages
2,252
Reaction score
0
karry0248 said:
Nhìn bác kuteo cãi nhau với mấy thằng bên kia thề nản vl:) sở thích dị nhỉ:)

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4 bằng vozFApp
:beauty: uống rượu vào cãi nhau tí cho khí thế:sosad:
 

hanoikute1

New Member
Joined
May 10, 2018
Messages
2,252
Reaction score
0
cuoi.cai.noi said:
Bác bật mí ít thông tin về viên dạ minh châu củ chúa thượng nông đi ạ

Được gửi từ iPhone X - vozForums
:gach: ko biết mới hỏi tay to ở trên kia kìa:pudency:
 
Top