[RÌ VIU] Con Gái Sếp Tổng Và Osin cấp cao [Re-up from f17]

1000VND

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
21
Reaction score
0
Đọc tới tập trước em đã mừng rồi. Nay mừng cho bác quá :D
 

chantudan69

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
62
Reaction score
0
Anh sẽ mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ :band::band:

Sent by VozPhone Android Application.
 

sittiphak_tae

New Member
Joined
Dec 11, 2017
Messages
199
Reaction score
1
UPDATE 7: Full house

Nghe tiếng gõ cửa, em cũng hơi hồi hộp một xíu, nhưng không mất bình tĩnh. Chỉ là hồi hộp thôi. Tôi nói với nhỏ.
- Tôi: Em ngồi đó, để anh ra mở cửa cho.
Nhỏ lúc này không nói gì, chỉ cầm chặt tay em, nhìn em, và lắc đầu, như không muốn em mở cửa. Nhỏ cứ nắm lấy tay tôi.
- Nhỏ: Em không muốn anh mở cửa đâu….
- Tôi: Không sao đâu, anh có làm gì sai đâu mà sợ, và em cũng vậy mà.
Rồi tôi bước ra, mở cửa.
Lúc mở cửa ra, sếp tổng thấy tôi, có vẻ hơi bất ngờ. Nhưng mà với kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm ăn lăn lộn trong thương trường bao lâu nay, ông nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh và sự điềm tĩnh vốn có của ông.
Ông thấy tôi, chỉ nở một nụ cười. Rồi bước thẳng vào nhà. Ngồi xuống bộ ghế sòa ở phòng khách, rồi xoay sang nói với tôi.
- Sếp tổng: Tôi có chuyện riêng muốn trao đổi với L*, Cậu ra ngoài cho tôi nói chuyện với con gái tôi được không?
Tôi lúc này rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Nhưng cũng không có cách nào khác, không biết phải ứng xử trả lời như thế nào. Chỉ nhìn về phía nhỏ. ..
Nhỏ cũng nhìn về phía em… Rồi gật đầu, như ra tín hiệu nói em cứ ra ngoài, nhỏ ổn.
Đành đi ra ngoài xuống dưới quán café dưới chung cư ngồi. Lúc này nhìn sếp tổng từ phía sau, có vẻ ông đang rất giận, nhưng dường như ông đang cố gắng kìm nén bản thân mình lại. Còn nhỏ thì chỉ cuối gầm mặt xuống dưới và không dám nhìn vào mắt sếp tổng.
Lúc ra ngoài rôi. Mới ra khỏi phòng tầm dăm mét, thì nghe tiếng hét, to tiếng rất lớn từ trong phòng nhỏ ra… Thú thật, em muốn bay thẳng vào phòng để nói chuyện trực tiếp với sếp tổng và bảo vệ nhỏ. Nên em quyết định mở cửa để đi vào.
Mở cửa đi vào, thì nhỏ đứng đợi ngay cửa ra vào…
- Nhỏ: Anh cứ ở bên ngoài đi, em không sao đâu. Em biết thế nào anh cũng vào mà.
- Tôi: - nhìn nhỏ, rồi nhìn về phía sếp tổng bên trong. Rồi nhìn nhỏ…
- Nhỏ: Anh cứ ra ngoài đợi đi, em ổn mà. Em năn nỉ đó, em không sao thiệt. Anh vào trong mới làm khó em đó. Em không sao, - Rồi nhỏ nắm tay tôi, siết chặt rồi lắc lắc nhằm ra hiệu cho tôi cứ ra ngoài đợi.
Rồi nhỏ đóng cửa, lại, không kịp để tôi nói hay trả lời gì…
Nên đành ngồi đợi ở hành lang, bỏ qua ý định xuống dưới quán café bên dưới chung cư ngồi.
Ngồi bên ngoài mà như ngồi trên đống lửa, bồn chồn chả biết phải làm gì. Cứ tưởng tượng tới khuôn mặt đáng thương, nước mắt như chực trào của nhỏ là em thấy thương nhỏ, và cầm lòng không được, chỉ biết nhìn về phòng của nhỏ và bé Anna.
Cảm giác mong chờ, mong muốn mọi chuyện trôi qua càng nhanh, thì nó lại cứ ì ạch trôi qua một cách chậm chạp.
Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cứ tự nhủ lòng mình như vậy…
Rồi cuối cùng cửa phòng nhỏ cũng mở ra. Sếp tổng đùng đùng bước ra khỏi phòng. Từ lúc còn làm việc với sếp tổng cho tới khi nghỉ việc, chưa bào giờ nhìn thấy ông ấy tức giận như vậy. Ông ấy bước ra khỏi phòng và đi thẳng lối thang bộ, chứ không đợi thang máy. Lúc đi ngang qua tôi, sếp tổng đi ngang qua, không nhìn lấy tôi một cái, tôi chỉ vội kịp chào ông. Rồi chạy thẳng vào phòng.
Và trái với những gì tôi tưởng tượng. Nhỏ đón nhận tôi bằng gương mặt tươi cười. Nhìn tôi rồi cười. Rồi mở lời.
- Nhỏ: để bây giờ em vào bếp nấu cơm luôn,
Tôi còn lạ gì nhỏ, tôi biết nhỏ đang cố tự lừa dối mình, đang tính qua mắt tôi đang cố tỏ ra mình mạnh mẽ, Nhưng tôi biết, mọi chuyện không đơn giản như những gì đang thể hiện ra trên gương mặt nhỏ lúc này.
Rồi mặc kệ nhỏ. Tôi tới ôm lấy nhỏ, rồi nói với nhỏ.
- Tôi: em đừng như vậy, em cứ khóc nếu em muốn. Dù sao thì vãn còn có anh bên cạnh.
- Nhỏ: em ổn mà. Em không sao.
Vừa dứt lời. Nhỏ cũng ôm lấy tôi. Rồi tôi cảm nhận được vai tôi cũng ươn ướt rồi.
Tôi đưa nhỏ tới ngồi ghế sofa, rồi cả 2 không nói gì. Nhỏ vẫn im lặng, gầm mặt vào người tôi, tôi biết nhỏ đang khóc mà. Cảm giác bất lực khi không thể an ủi, Chỉ biết làm bổn phận của chiếc khan giấy, để nhỏ lau nước mắt thôi.
Nhỏ vẫn khóc, đầu tóc bù xù, tôi thì chỉ ngồi, an ủi mọi thứ chủ yếu để cho nhỏ bớt buồn, và khóc ít lại xíu. Và dường như những gì kìm nén lâu quá. Nên nhỏ khóc rất lâu, rồi thiếp luôn. Chắc là nhỏ mệt mỏi với những gì đã xảy ra.
Lúc này, tôi cũng không muốn đào sâu hay hỏi han về cuộc trò chuyện lúc nãy của sếp tổng và nhỏ. Không muốn nhỏ thêm đau lòng.
Rồi nhỏ thiếp đi, được một lúc, tôi để nhỏ nằm ở ghế sofa, tôi xuống bếp nấu cơm tối.
Chỉ nấu món đơn giản nên tầm 30 phút là xong xuôi cơm canh đồ xào các loại (thực ra đồ ăn có sẵn ở tủ lạnh rồi, chỉ việc chế biến xong một xíu là xong)
Lên phòng khách thấy nhỏ vẫn còn đang nằm ngủ, vào lấy cái chăn để đắp cho nhỏ xong, Tôi tới ngay chỗ giường của Anna đang ngủ. tới nhìn bé Anna, rồi tâm sự với bé. Thật ra là nói chuyện một mình.
Vừa tới chỗ giường của Annna, con bé cũng giật mình dậy hay sao, hay nó dậy lâu rồi, không biết nữa. thấy tôi, con bé lại nhoẻn miệng cười, không khóc như mọi khi. (Đã bảo con bé nó thích mình rồi mà, chắc là 2 bố con hợp tính :D )
Tôi mới đưa tay cầm tay bé Anna rồi ngồi thủ thỉ tâm sự với bé như 2 người đàn ông, à không, như hai bố con.
- Tôi: Anna ngủ dậy rồi, Anna không khóc, Anna của bố giỏi quá. (Nội dung đại loại là như vậy, chỉ có câu cuối là chính xác như vậy :) )
Thú thật tự nhiên nói ra câu nói cuối, Anna của bố, trong lòng em cảm thấy hạnh phúc lắm. Cảm giác ngày càng gắn bó mật thiết và yêu bé Anna hơn, cảm giác phải có trách nhiệm với Anna và nhỏ.
Ngồi tâm sự được một lúc thì nhỏ tới bên cạnh em. Nói một câu khó hiểu, mà tới giờ (khi type những dòng này, em vẫn chưa hiểu được)
- Nhỏ: Hạnh phúc ngắn ngủi lắm, em với anh cứ tận hưởng hết những phút giây còn bên cạnh nhau, để nếu sau này không còn bên cạnh nhau nữa, thì cả em và anh sẽ không phải hối tiếc, không phải nhớ về nhau nữa.
Tôi quay lại, thì thấy nhỏ đã ở bên cạnh em từ lúc nào. Tôi chưa kịp nói gi tiếp, thì nhỏ lại nói tiếp.
- Nhỏ: Nay có bé Anna, rồi lơ em, bỏ quêm em luôn rồi phải không? Để em nằm một mình vào đây chơi với bé Anna nữa chứ :( - Rồi nhỏ làm bộ mặt giận.
- Tôi: có đâu, tại thấy em ngủ say quá, anh xuống bếp nấu cơm tối xíu, rồi lên đây chơi với bé Anna xíu, mà với cả. Bé Anna đẹp hơn em, dễ thương hơn em, hiền hơn em, thương anh nhiều hơn em, nên anh yêu bé Anna hơn em là chuyện thường tình mà. – hehe, tôi cười, rồi trêu nhỏ.
- Nhỏ: ờ, giỏi lắm. rồi nhéo tôi.
- Nhỏ: thôi ra ăn cơm. Em dọn cơm anh nấu ra xong hết rồi.
Rồi cả 3 ra ngoài bàn ăn, ngồi ăn, (chỉ có 2 người ăn, còn sếp nhỏ thì nằm bú ti :D ) Dường như những gì không vui xảy ra lúc chiều đã tan biến đâu hết, trong ngôi nhà lúc này, chỉ còn tồn tại không gian của hạnh phúc, của tình yêu.
#Sẽ tiếp tục update cho ae sau. :)
 
Top