[Tư vấn] Bị gấu phản bội ngay trước mặ bạn bè

trunghp9

New Member
Joined
May 7, 2018
Messages
8
Reaction score
0
Thôi bác ạ,gái gú quan trọng gì,cái chính là sự nghiệp của mình,cố gắng học sau này gặp 2 đứa nó còn ngẩng được mặt lên chứ.
 

ngoc_boss

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
15
Reaction score
0
phamtunghp90 said:
"bạn thân" =)) đúng là "lôn cái thần" =))
chia buồn vs thím vì có con gấu và thằng "bạn thân" tốt như thế :|
nhưng thím đúng là cũng có cái sai, sai khi vì 1 con đàn bà như thế mà làm hỏng cuộc đời của mình, làm hỏng sự mong chờ của bố mẹ và người thân. thím nghĩ xem liệu có đáng k?
biết rằng bây giờ mọi việc đều đã quá muộn rồi, giá mà lúc đó thím nghĩ được cách trả thù chúng nó tốt nhất là mình phải hơn chúng nó, nhưng thím lại chỉ làm cho chúng nó thấy vui hơn.
thôi thì bây giờ cũng đã qua rồi, thím cố gắng học hành, rồi có sự nghiệp. trả thù làm j chỉ làm mang tiếng mình, cứ sống tốt hơn chúng nó đó mới là cách trả thù tốt nhất. Đời còn dài, gái còn nhiều, đúng là tình cảm khó đến thật nhưng k phải là k thể k có tiếp nữa. Chỉ cần thím cố gắng trong cuộc sống rồi sẽ có ngày thím có được người tốt hơn.
Còn về phần con bé kia và thằng "bạn thân" thím cũng k có kết quả lâu dài đâu. Đời mà, có vay có trả, ông trời cũng công bằng lắm :) cái gì đến dễ cũng dễ đi :) con bé kia lên ĐH gặp thằng nào tốt hơn cũng sẽ bỏ thằng "bạn thân" của thím thôi và ngược lại thằng "bạn thân" của thím cũng sẽ bỏ con kia khi gặp người tốt hơn thôi.
Cùng là suy nghĩ mà, tại sao đã mất công suy nghĩ sao k suy nghĩ tích cực hơn :) suy nghĩ tiêu cực làm gì khi mà chỉ đem lại mệt mỏi :)
Chúc thím thành công trong cuộc sống :)
P/s : trước em cũng gặp chuyện như thím rồi :D nhưng nhờ có con bé đấy mà em thấy mình cần phải sống tốt hơn, và giờ cũng đã có NY và 1 cái bằng ĐH của trường ĐH có tiếng :)
Có 1 câu ngạn ngữ của Ấn Độ rất hay em muốn tặng thím : "Gieo suy nghĩ gặt hành động, gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt tính cách, và gieo tính cách gặt số phận"
Vì thế hãy vui vẻ lên mà sống thím ah :) còn nhiều người quan tâm đến ta và ta sống vì nhiều ng chứ k phải vì mấy đứa k ra gì đó :)
vote 1 phiếu cho comment cực chuẩn này : 1:
vote phiếu nữa cho chủ thớt sớm tìm ra được cách trả thù đáng nhất:haha:
 

westlife22

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
45
Reaction score
0
Gấu chó như sh!t. Thím bơ cmn cả hai đứa đi, cố gắng học hành tử tế đàng hoàng. Dòng người xuôi ngược rồi cũng có ngày có một người xứng đáng làm một nữa của thím. Còn hai đứa kia có luật nhân quả, chẳng thoát được đâu.
 

vietdare

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
6
Reaction score
0
vote Xh quay video
xong hẹn thằng kia vả vỡ mồm nhé thím
 

trvanhai

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
150
Reaction score
0
Làm đếch gì phải suy nghĩ về cái loại như thế! Nói thật tớ chúa ghét cái loại con gái như thế, gọi là 4` cũng không sai đâu! Chúc thớt mau tìm được con đường đúng đắn cho mình, tương lai còn dài mà, sao phải tốn thời gian cho cái lũ khốn ấy chứ!
 

gianggianglc

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
11
Reaction score
0
Cho địa chỉ của gấu anh đến cưa giành mất của thằng kia cho nó nếm mùi bị giành người yêu. Còn chú thì cách xả giận tốt nhất là lao vào học tập, thi ĐH đậu trường ngon với điểm cao ngất ngưởng. Kinh nghiệm của mềnh là từ lớp 1 đến hết ĐH chú cứ học thật giỏi là làm gì cũng thuận lợi hết, kể cả cái vụ gái gú cũng không phải nghĩ, cần là có mó là thấy. Chứ học dốt mà có gái theo thì chỉ có phim "Cô gái chúng ta cùng theo đuổi năm nào" thôi.
 

Admin

Administrator
Joined
Sep 22, 2017
Messages
1,795
Reaction score
30
ru thăng khj? Kja ra lam van dota dj
 

nguyentuanvu2912

New Member
Joined
Dec 3, 2017
Messages
17
Reaction score
0
CuMjt said:
Ns thật vs các bác là thi đại học song em cũng tìm thằng kia chốt cho 1 trận rồi nhưng hơi nhẹ vẫn chưa vào viện. Em chỉ đánh cho bõ ghét thôi chứ em là em tức con kia cơ. Em ghét nhất là bị phản bội nên em ko thể bỏ qua dễ dàng cho chúng nó đc. Các bác tính hộ em xem nên trả thù nó kiểu gì cho nó thật đau ko.
chốt thằng bạn thân là 1.
Còn về con gấu chó thì đánh tâm lý nó trên FB ,yahoo kiểu như : " có lẽ khả năng của em chưa đạt được đến cảnh giới gọi là đĩ điếm nhưng anh sẽ dành tặnh cho em cái tên đó đến suốt đời"
" em yêu quý, em đã tặng cho anh đôi sừng rất quý giá, anh rất biết ơn em và anh sẽ dành thời gian trả ơn em ân huệ đó cho đến suốt đời" v.v.
Chịu khó làm đàn bà tí đảm bảo nghe xong kô khóc cũng chết nhục
 

tranduy90

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
37
Reaction score
0
Thôi chia buồn với thím, đừng nên nghĩ ngợi nữa đau đầu thím ạ, mà thôi cũng quên đi đừng trả thù làm gì nữa, nó ko còn tình cảm với mình thì cho phắn
.

Em cũng đang lo bị giống thím đây. Vừa lúc nãy ngồi với gấu, gấu bảo lại có người nói yêu mình, em hỏi ai thì gấu bảo học cùng lớp, cao to đẹp trai
, thằng này kiêu chỉ nt nc với mỗi gấu em, ngoài ra ko cho bọn con gái ở lớp biết sdt
, đúng là yêu đương đau đầu, cứ lo nớp nớp sợ mất gấu


Mấy hôm nữa là sinh nhật gấu rồi, ko biết nên tặng gì đây, mà tổ chức sn cho gấu thế nào đây
 

Qua.khung.khiep

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
21
Reaction score
0
Cái lớp thím học thốn thế


Gặp phải lớp em thì đôi ''gian phu - dâm phụ'' kia khó sống


Bạn bè như L thế thì sống kiển dell gì


Vote lập Team ''mưu hèn - kế bẩn'' giúp thớt đê
 
Top