Cần người giúp lấy lại tài khoản garena !!!

tutrananh135

New Member
Joined
May 26, 2018
Messages
1
Reaction score
0
Chuyện là tối hôm kia ngày 24/05 khoảng 7h tối mình có onl làm vài trận liên minh, vừa mở cilent lên thì thấy có 1 thằng tên là hungtk4444444444 kết bạn. Cứ nghĩ là ai đó hôm trước đánh chung thì accept thôi. Lúc sau nó nhắn tin ingame hỏi có vô team đánh giải online cùng nó không. Vì cũng đang nghỉ hè chả có gì làm mấy nên cũng tò mò vào xem thử. Mình tự làm thì không được xong hỏi nó link đăng ký tham gia đội nó, nó gửi cho cái link: https://vongloai.lmht.vcsb.vn/. Vì vào link này xong giao diện giống với trang thật của garena http://lmht.giaidau.vn/ quá nên mình chủ quan không để ý và đăng nhập trên trang đó và thôi xong..
Sau 1 hồi đăng nhập mãi không được (vì là web lừa đảo) nên mình có trả lời ingame thằng kia là thôi t chịu vì t không vào được, nó cũng ừ ừ bảo thôi hẹn cuối tuần đánh clash với team nó. Sau đó mình vào tìm trận đánh 1 mình.
Chả hiểu như nào mà mình thấy ngờ ngợ nên sau đó vào trang garena.vn đăng nhập thử. Lúc này là khoảng hơn 8h tối, mình vẫn đăng nhập được. Nhưng đột nhiên mình thấy số điện thoại tài khoản mình đã bị thay đổi thành 1 số lạ đuôi 32 và bị thay đổi tất cả thông tin chứng minh thư vào lúc 19h50ph24s (khi đăng nhập vào có thể thấy được chi tiết hoạt động gần đây của tài khoản) từ 1 IP máy chủ lạ đầu là 140. gì đó mình không nhớ được. Tới đây thì mình đã biết là bị lừa, mình quay lại ingame chat với thằng kia thì nó ban đầu chối chối là "t đang nchn với m mà" rồi cuối cùng cũng nhận xong giở giọng thách thức kiểu m muốn làm gì tùy m rồi block ingame mình. Sau đó mình đăng nhập tài khoản garena thì mật khẩu đã bị đổi.
Thật sự là vô cùng buồn và tiếc khi cái nick mình chơi tâm huyết gần 5 năm nay mình lại để bị lừa mất vào lúc mất cảnh giác như thế. Chỉ muốn tâm sự để ae khác cảnh giác khỏi những thành phần như này.
Ngoài ra quan trọng hơn là liệu mình có cơ hội nào để lấy lại được tài khoản không (trừ trường hợp thương lượng được để chuộc lại với thằng kia) ? Ra hẳn văn phòng garena thì họ có hỗ trợ được không ? Ae ai biết giúp mình với.
Mong ad duyệt bài giúp mình. Mình xin cảm ơn ad và tất cả ae đã quan tâm.
 

Singledad2709

New Member
Joined
Apr 4, 2019
Messages
7
Reaction score
0
Cái này báo lên Garena nhé, cần thì gửi cmt photo công chứng 2 mặt gửi lên. Em k nhớ email, sđt làm như trên và đã thành công.
 
Top