Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

maytinhvietphong92

New Member
Joined
Dec 18, 2017
Messages
89
Reaction score
0
Một máy tính khủng không thể thiếu được một bộ bàn phím chơi game cực phong cách mà lại chất lượng. Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch là dòng bàn phím máy tính mà bất kì ai dù chỉ lướt qua nó cũng muốn sở hữu ngay cho mình. Vậy nó có những gì mà khiến dân game thủ lại say đắm đến vậy, cùng Việt Phong đi tìm giải đáp nhé.

Thiết kế

Ngoại hình của K60M thực sự ấn tượng với một bàn phím cơ giá rẻ. Bàn phím có phần mặt (plate) kim loại rất cứng cáp và chắc chắn, ngoại hình có phần gợi nhớ đến BlackWidow X Chroma. Đây là một nét thiết kế ít thấy ở bàn phím giá dưới 2 triệu, đem lại cảm giác bàn phím cao cấp hơn hẳn so với giá trị. Phần plate được sơn sần nên không trơn như vật liệu nhôm xước ở các bàn phím Corsair, và khi dùng lâu cũng có thể để lại vết vân tay nhưng hiện tượng này không quá rõ.


Một chi tiết khác cũng giống X Chroma là các phím cao, nổi bên trên bề mặt plate. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng vệ sinh bàn phím hơn và ánh sáng từ LED phả xuống bề mặt phím cũng khá đẹp. Hành trình phím không bị ảnh hưởng nếu so với thiết kế thông thường. Kích thước bàn phím gọn, bề mặt được cắt sát các phím bấm nên i-Rocks K60M không có phần kê tay.


Keycap (nắp phím) của K60M được làm từ chất liệu nhựa ABS, là chất liệu phổ thông nhưng về lý thuyết thì độ bền kém hơn so với chất liệu PBT trên chiếc K50Echúng tôi từng đánh giá. Tuy nhiên nhờ được phủ nhám nên sau 2 tháng sử dụng, mặt trên của phím nhìn vẫn giống ban đầu, không bị "xuống mã" do mồ hôi từ tay người dùng.

Phông chữ in trên keycap hơi "hiền" và không đặc sắc. Độ sáng của đèn LED cũng rất tốt, ở mức cao nhất thì đủ để nhìn rõ khi dùng trong môi trường văn phòng, nhiều đèn. Bàn phím có 4 chế độ đèn (hiển thị toàn bộ, bỏ phần phím số, chỉ sáng cụm AWSD và phím điều hướng, và chế độ "thở") và 4 mức độ sáng. Nhìn chung tính năng LED ở K60M đủ dùng, khó có thể yêu cầu nhiều chế độ sáng hơn hoặc LED RGB ở mức giá này.

Ở mặt dưới phím, i-Rocks thiết kế tới 3 đường đi dây để người dùng có thể sắp xếp dây gọn gàng. Bàn phím có 4 đệm cao su, và ở chân đỡ cũng có đệm cao su nên đặt trên mặt bàn rất chắc, không bị trượt khi gõ phím. Đầu kết nối USB được mạ vàng, nhưng phần dây nối thì chỉ được bọc cao su chứ không bọc lưới.


Các tính năng khác

i-Rocks trang bị hai tính năng khóa phím cho K60M: khóa phím Windows và khóa toàn bộ phím. Hai nút khóa được đặt ở vị trí phím F11 và F12, kết hợp phím Fn ở dưới nên thao tác rất nhanh. Chức năng khóa phím Windows sẽ giúp game thủ tránh bị bấm nhầm và thoát game, còn chức năng khóa toàn bộ phím phát huy tác dụng nếu như bạn đang xem phim/chơi game mà không dùng đến bàn phím, và không muốn người khác hoặc vật nuôi vô tình bấm vào phím. Khi bật tính năng khóa phím đèn báo ở góc phải sẽ nháy để bạn biết được trạng thái.

K60M cũng được trang bị các phím điều khiển xem phim/nghe nhạc, ở cụm phím từ F1 đến F8. Các phím được bố trí hợp lý, đầy đủ chức năng để điều khiển. i-Rocks cũng cho biết bàn phím này hỗ trợ N-key rollover.


Đây cũng chưa phải là một bàn phím game chuyên dụng, nên i-Rocks cũng chưa đầu tư vào mặt phần mềm. Một bàn phím chuyên cho game thường sẽ có phần mềm điều khiển, có khả năng gán phím và tổ hợp phím cũng như điều khiển đèn linh hoạt hơn.

i-Rocks đã cho thấy được chiến lược hợp lý đối với chiếc K60M. Hãng đầu tư vào thiết kế, nhấn mạnh ngoại hình để nổi bật hẳn so với các đối thủ cùng tầm giá. Chất lượng, trải nghiệm gõ phím của switch do Việt Phong cung cấp cũng đáp ứng khá tốt các nhu cầu phổ thông. Nếu muốn có bộ bàn phím chơi game chất lượng này trong tay hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

MÁY TÍNH VIỆT PHONG

Trụ sở chính: số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 02203.836.578 - 02203.836.577

Website: maytinhvietphong.vn
 

kenhlike07

New Member
Joined
Jun 20, 2018
Messages
11
Reaction score
0
Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.


Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


  • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
  • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
  • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
  • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
  • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
  • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
  • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
  • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
  • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
  • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
  • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html


Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Facebook: fb.com/dieukc
Skype: dieu.nv

Từ khóa tìm kiếm:

tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream, increase facebook live viewers, buy facebook live viewers, facebook live viewer bot, FB直播人數,買直播人數,FB直播人數購買, Facebookのライブ視聴者を購入する, フェイスブックの視聴者を増やす, 페이스 북 라이브 뷰어 증가, 페이스 북 라이브 뷰어 구매
 
Top