[Review] Mod Z3plus -> Z3plus+!

NguyenMinh0307

New Member
Joined
Nov 15, 2018
Messages
11
Reaction score
0
Sau khi mod chán chê rồi, temp có vẻ chưa ổn cho card, nên ship con rad 360 đc 1 bác sell rẻ (dự tính chỉ là 240) biết rằng sẽ khó khăn cho việc nhét con rad 360 vào case thôi kệ, hàng về rồi tính, như dự liệu nếu nhét đằng trước case thì sẽ phải bỏ luôn cái hộc DVD, case khá chật không biết nhét HDD vào đâu, nhét rad phía trên nóc thì cấn ram :sweat:
Rân chơi không sợ mưa rơi, bắt đầu ý tưởng cải tạo lại, mod thêm phần nóc, đôn cao lên 10cm để sau này chấp các thể loại rad dày cỡ nào cũng chơi :sexy:

Lột trần em nó ra lần nữa
Đep


Phần làm phía trên em nói sơ qua, không hiều sao mấy tấm hình quá trình đâu mất :sosad:, e lấy 1 case cũ ra ( cụ thể là thor erosi v1) 2 con case này may mắn là kích thước phần khung sườn ngang nhau :">, cưa bớt cho ngắn lại còn 10cm, sau đó bắt vít lên nóc sườn em Z3, tiến hành khoan lại các lỗ chốt của mặt trên và mặt trước.


Tiến hành đo đạc cưa 3 lỗ quạt để bắt rad, đo dạc cắt mica sau đó sơn để ốp hai bên và sau của phần nóc mới
Kết quả



Như vậy phần mặt trước sẽ bị hở 1 khoảng lớn (10cm) nên ta phải tiến hành sử lý, dùng mica 2ly uốn theo khuôn phù hợp rồi nối thêm vào. Tận dụng lai cái mặt case thor cũ ta lấy lưới để mod lại cho phần mới nối



Cứ như zin :">


Phần này gia cố thêm cho cứng cáp


Cưa cắt lại phần giữ mút lọc bụi



Lần này mod side full mica cho phù hợp hơn với phần mica mod trên móc và có thể show toàn bộ nội thất bên trong. Có thể coi là full tower chưa nhỉ :beauty:


Bonus cái clip hoạt động, ĐT cùi nên hơi mờ :">
Phần review của em đã hết. Cám ơn các bác đã đọc. Trình còi nên các bác :gach: nhẹ tay :sexy:

Nhiều bác thắc mắc sao e không để mở lên từ từ cho đẹp, e trả lời lên đây luôn để các bác hiểu tại sao :gach:
Clips test (mở chậm)
 
Top