Ở TP HCM thì luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất?

ryajautb

New Member
Joined
Nov 21, 2017
Messages
52,706
Reaction score
35
Mình đang cần có IELTS 6.0 để đi du học gấp. Cho mình hỏi hiện nay ở tp HCM thì học và thi IELTS ở đâu là tốt và nhanh nhất?:adore::adore:
 

tranquoctuanbd

New Member
Joined
Jun 30, 2020
Messages
20
Reaction score
24
Đây là tops trung tâm tiếng anh mà mình nhiều người khen hiện nay share cho các bạn tìm hiểu thêm:

1. VUS: Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Giờ VUS mở nhiều nên chất lượng cũng giảm rỏ. Wow, mắc quá trùi mắc.

2. ILA ua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.

3. British Council :Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe

4. ACET: Tớ học ở ACET tpHCM 1 khóa rồi, lớp AE4, học tốt đấy nhưng học phí đắt vật người. Tùy thầy dạy hay và mỗi thầy mõi sở trường. Ví dụ tớ học thầy Nhân, thầy chuyên về grammar. Còn gv nước ngoài thì tớ học với cô Sarah, cô dễ thương.

5.
TRUNG TÂM ILI :địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Quận 10. Giờ tớ đang học ở ILI, học viên biết về ILI thông qua giới thiệu nhau là chính, nên cũng rất nhiều bạn bỏ qua cơ hội về trung tâm này. Giáo viên của ILI là 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, học phí mà 100% giáo viên nước ngoài dạy là rẻ nhất mà chất lượng dạy thì quá TUYỆT VỜI luôn. ILI có giáo viên Việt Nam trợ giảng dành cho lớp yếu và mất gốc về tiếng anh. Nói chung ILI quá TỐT.

6. Cleverlearn :Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. Ah, té xỉu.
 

maiquynhhuong19

New Member
Joined
Nov 1, 2018
Messages
13
Reaction score
14
Lập nhóm học tiếng anh

Mình đang học ở trung tâm dạy tiếng anh hoàn toàn là người nước ngoài dạy hay lắm, học phí rẻ nữa. Ai muốn học thì tìm bạn lập nhóm học chung để tiết kiệm học phí ( nhóm 5 người được giảm thêm 5%, nhóm 10 người giảm thêm 10%...) học giỏi được học bổng 500.000 nữa.

Giáo viên dạy dễ hiểu: https://www.ili.edu.vn/vi/hoc-qua-video
 

maingocgia

New Member
Joined
Mar 11, 2021
Messages
4
Reaction score
10
Haha không biết tốt hay không mà mình đã học bên ILI cũng gần hơn 1 năm rồi. Trước giờ thay đổi nhiều trung tâm, vi thấy học không phù hợp. Từ lúc dc con bạn chỉ qua ILI thì thấy có cải thiện và động lực mình học ghê gớm luôn ah.
Các thầy cô m thấy có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và truyền đạt dễ hiểu lắm nè. Học với 100% gv nước ngoài , m có nhiều thời gian tập nghe, tập phản xạ
 

hoa huế

Member
Joined
Apr 7, 2020
Messages
27
Reaction score
35
Khu vực TPHCM mà đừng bỏ qua chỗ trung tâm ILI quận 10 nha các tình yêu. Mình đây đã học rất nhiều nơi nhưng ít có nơi nào mà tốt và thân thiện học lại hiệu quả như ili đâu. Nếu tin mình nói thì hãy đến trực tiếp đó và tìm hiểu thêm. môi trường gv nước ngnài 100% mà mức học phí mình đã tìm hiểu rất kỹ thì rẻ hơn nhiều so với các nơi khác, mà học thì họ ưu tiên về chất lượng. Nhiều chỗ nhìn vô thì đẹp mắt nhưng đào tạo chất lượng sẽ không bằng, bên ili họ không đầu tư cơ sở vật chất hoành tráng nhưng lại chú tâm vào chất lượng giảng dạy và nhiệt huyết với học trò , mình thích điều đó
 

hoa huế

Member
Joined
Apr 7, 2020
Messages
27
Reaction score
35
Mình thích cách dạy của thầy cô bên anh ngữ ILI q10
thích sự nhiệt tình hỗ trợ của các bạn nhân viên
thích sự tận tình và khả năng truyền đạt
thích những tiếp nhận và sửa lỗi nhanh chóng từ phía trung tâm
và quan trọng ngày nào mình cũng được học với gv nước ngoài là một ưu điểm lớn cho mình nhanh chong nắm chắc và vững những kỹ năng anh văn
 

Thuy Thu

Member
Joined
Apr 14, 2020
Messages
29
Reaction score
43
Nhật ký 22/06/2022(14:50pm ), ngoài trời đang mưa , lòng cũng có chút bồi hồi.
Bạn bè mình giờ cũng đã đi làm hết rồi
Mình giờ còn phải tập trung học tiếng anh
Cũng tội thời sinh viên không chịu học.
Đi làm thời gian mới biết được tầm quan trọng tiếng anh
Nhưng giờ vẫn chưa muộn phải không cả nhà.
Mình cũng yên tâm vì đã tìm được môi trường học tiếng anh uy tín với 100% gv nước ngoài thông qua giới thiệu của một cô giáo của mình thời cấp 2.
Mình đang tham gia lớp học bên anh ngữ ILI , học buổi sáng 9h đến 11h từ thứ 2 đến thứ 6 đó cả nhà
Học 2 khóa bên mình , mình cũng thấy tự tin hơn trong giao tiếp của mình, tuy nhiên mình nhận ra một điều ngoài tìm được môi trường tốt , bản thân tụi mình phải kiên trì, quyết tâm , tương tác tốt với giáo viên thì kết quả học sẽ nhanh tiến bộ.
CÓ ĐỘNG LỰC-SỰ QUYẾT TÂM-MÔI TRƯỜNG UY TÍN-THÌ KHÔNG SỢ GÌ NỮA NHÉ-TIẾNG ANH LÀ CHUYỆN NHỎ
 
Last edited:

ntynhi2018

New Member
Joined
Jul 31, 2020
Messages
19
Reaction score
22
Tiếc là trang này em up hình lên bị lỗi ( the uploaded file is too large), khi nào up được em sẽ up lên cho ACE và các bạn xem kết quả IELTS 7.0 của mình đã nổ lực gần 2 năm liên tiếp học ở trung tâm ILI. Trung tâm tiếng anh nói chúng rất tuyệt vời
 

Nhi Le Linh

New Member
Joined
Sep 20, 2022
Messages
4
Reaction score
9
Học tiếng anh cần kiên trì chút xíu. Nhiều đứa bạn mình học thời gian không hiệu quả là vội bỏ cuộc, trong khi thời gian tụi nó ở nhà có chịu học bài gì đâu. Mình thì học thêm ở nhà mới có thể học tốt và biết thêm từ vựng . nên mình học tiếng anh các bạn nên để mình khoảng thời gian, học ở trường rồi học thêm ở nhà thì mới nhanh tiến bộ được
 
Top