các chị thi thì vãi lắm, tôi nghe kể lại có bà chị kia đi đến ghép ngang hay ghép dọc gì đấy rồi, mà cái chuồng bả hay tập bị người khác chiếm, thế là bả đợi chứ không ghép vào chuồng khác -> bà kia làm lâu -> bà này rớt chửi om hết :rofl:
căn bản là các sân thi họ giảm chân côn yếu đi, yếu hơn xe cá nhân rất nhiều, có sân thi nhả hết côn ra thì xe vẫn chỉ đứng yên, phải đệm gas vào nữa mới qua được cầu.
Có người bảo giảm cho máy yếu đi để an toàn, anh nào hoảng đạp gas cũng không gây nguy hiểm được. Có người bảo làm thế cho...
Số điểm nó không nói lên được điều gì. Nếu qua bài dốc cầu còn 95 hay 100 điểm thì thường sẽ bình tĩnh xử lý các bài sau dễ dàng, nếu sau bài dốc cầu chỉ còn 80 hay 85 điểm sẽ rất dễ rớt vì tâm lý bất an.
Lần đầu tiên tôi thi, qua bài dốc cầu vẫn còn 95 điểm, nhưng chủ quan đi đoạn đường quanh...
Chọn font màu sẫm tí đi, dân kỹ thuật mà chơi màu đỏ thấy sến súa quá.
Cái link đến trang cá nhân thì dùng linkedin hoặc trang kiếm việc nào đấy chứ đừng dùng fb.
Ông kia chắc bị mã hành nên ghét, chứ con xe mạnh nhưng ít biến hóa nhất trong bàn cờ.
Thím dựa vào 2 câu nói mà biết trình ông kia thì cũng thuộc hàng cao thủ đấy. Chia sẻ anh em nghe tí đi thím :sexy:
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.